"วิว" ป่วนงานวิวาห์ ยื่นใบหย่ากลางงานแต่ง ใน "สัญญาแค้นแสนรัก"


ให้คะแนน


แชร์

เป็นฉาก งานแต่งงานที่บริษัทของเจษฎา(ไนกี้-นิธิดล) จัดขึ้น โดยมี วงแหวน(วิว-วรรณรท) มารับหน้าที่เป็นนายทะเบียนจดทะเบียนสมรสให้

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่สวนสาธารณะย่านพระราม 8 ซึ่งเป็นฉากที่ วิว-ไนกี้ เจอกันครั้งแรก ก็เกิดเรื่องวุ่นๆ ในงานวิวาห์สุดป่วนซะแล้ว แถมงานนี้ยีงมีดารานักแสดงร่วมฉากอีกเพียบ เห็นแววว่าจะชุลมุนของจริง ผู้กำกับจึงลองให้นักแสดงมาซ้อมคิว ซ้อมกล้องกันก่อน

พอเห็นว่านักแสดงทุกคนซ้อมจนเข้าที่แล้ว ก็สั่งเดินเทปทันที เริ่มที่ ไนกี้ในฐานะเจ้าของบริษัทจัดงานแต่งงานกำลังหัวเสีย เพราะรอสาววิวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่จดทะเบียนสมรสดันมาสาย พอวิวมาถึงหน้างานก็รีบพุ่งตัวหาคู่บ่าวสาวที่รอจดทะเบียนสมรส

ด้วยความฉุกละหุก วิวรีบยื่นแฟ้มเอกสารให้กับคู่บ่าวสาว แต่กลับทำเอาทุกคนอึ้ง! เพราะสิ่งที่สาววิวยื่นไปดันเป็นแฟ้มใบหย่า พอเจ้าตัวรู้ว่ากำลังงานเข้าจึงจะหาทางหนีเอาตัวรอด ด้านหนุ่มไนกี้ที่เห็นท่าไม่ค่อยดีจึงรีบเข้ามาช่วยแก้ต่างกับลูกค้า ว่ามันคือเซอร์ไพรส์ของทางบริษัท ก่อนจะสั่งให้วิวรีบค้นหาใบสมรสอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าสาววิวดันหยิบแฟ้มเอกสารมาผิด เป็นเอกสารใบหย่าทั้งหมด

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

เอาล่ะสิ งานนี้เรื่องราวสุดอลวนจะลงเอยอย่างไร? ติดตามได้ใน “สัญญาแค้นแสนรัก” ออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 5 พ.ย.นี้ 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง