“โอม-นนท์-ปั๋น” เซย์โนถุงพลาสติก บรรจงเพนต์ถุงผ้าใบเดียวในโลก


ให้คะแนน


แชร์

(ภาพ) ว้าวๆ ชิ้นเดียวในโลก

คนรุ่นใหม่เซย์โนถุงพลาสติก เปลี่ยนมาใช้ “ถุงผ้า” ฟินแถมอินเทรนด์กว่าเยอะฟินยังไงต้องมาดู 3 นักแสดงวัยรุ่น โอม-ภวัต, นนท์-ศดานนท์ และ ปั๋น-ดริสา จากภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า “ดิว ไปด้วยกันนะ” ค่าย CJ MAJOR ENTERTAINMENT ที่แท็ก ทีมกันมาชวนรักษ์โลกแบบมีสไตล์ ด้วยการเพนต์ถุงผ้าด้วยมือตัวเอง ได้ความภูมิใจแถมยังมี ใบเดียวในโลก!

ภูมิใจนำเสนอมว้าก…กก

คนพร้อม อุปกรณ์พร้อม ทั้งสีอะคริลิก พู่กัน จานสี และถุงผ้า ซึ่งมีแค่คนละใบเท่านั้น (เละแล้วเละเลย) ฮ่าๆๆ ทั้งสามเลยตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้เป็นพิเศษ ปั๋น ซึ่งเป็นนักวาดภาพประกอบมืออาชีพอยู่แล้ว คว้าดินสอมาสเกตช์แบบบนถุงผ้าก่อน ผิดกับ 2 หนุ่มจุ่มสีละเลงบนถุงผ้าทันที แถมไม่มีใครยอมบอกว่าจะเพนต์รูปอะไร ให้รอเซอร์ไพรส์ทีเดียว

ใบนี้สวยแน่ๆ เชื่อเหอะ

เป็นไงฝีมือพ้ม…ม?!

งานนี้ นนท์ กับ โอม ในหนังรับบทคู่วาย แต่วันนี้หันหลังให้กันชั่วคราว ขอดวลฝีมือกันสักหน่อย เผลอแป๊บเดียว ปั๋น ก็วาดเป็นรูปเป็นร่างแล้ว 2 หนุ่มแอบเหลือบมองฝีมือปั๋น ก็พากันตาโต ร้องโอ้มายก้อด! นนท์ หันมองผลงานตัวเองถึงกับกุมขมับ ปั๋น เลยแนะเทคนิคให้

ดูพี่นะน้อง!! คนรุ่นใหม่รัก(ษ์)โลก

ฝั่ง โอม ไม่สนใจใคร ก้มหน้าก้มตาฟาดสารพัดสี ร้อนแรงสุดฤทธิ์ ใช้เวลาไม่นาน ผลงานของทุกคนเสร็จเรียบร้อย ปั๋น เฉลยว่าวาดดวงตา เพราะอยากจะสื่อให้ทุกคนมองเห็นสถานการณ์ของโลกที่กำลังแย่ คล้ายกับ นนท์ ตั้งใจสื่อถึงแม่น้ำที่กำลังร้องไห้ ว้าว!! ส่วน โอม เผยคอนเซปต์ เป็น abstract ไม่มีนิยามต้องใช้หัวใจมอง คงต้องวานแฟนๆ ตัดสินว่าถุงผ้าของใครน่าสะพายที่สุด คิกๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง