ปีนี้วืด แต่ปีหน้ามาแน่ “แต้ว” จัดเต็ม “เล่ห์บรรพกาล” ทวงบัลลังก์นางพญา


ให้คะแนน


แชร์


“แต้ว ณฐพร” ลุ้นคนดูชอบ “เล่ห์บรรพกาล” ออนแอร์ก.พ. นี้ เตรียมเดินสายมูเตลูหวังละครปัง เผยไม่ได้ไปญี่ปุ่นกับหวานใจ “ต้น อาชว์” เพราะติดงาน แต่เตรียมทริปที่จะไปพร้อมกันอีกรอบไว้เรียบร้อยแล้ว หมดลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เตรียมเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้สละโสด “มิว นิษฐา”

ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน ก็ทุ่มเทตีบทแตก ได้ใจคนดูอยู่เสมอ สำหรับนางเอกมากความสามารถ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ซึงปีนี้หากเทียบละครนางเอกเจ้าอื่น แต้วถือว่าไม่ตู้มต้ามสักเท่าไหร่ แต่สำหรับปีหน้า แต้วจัดเต็มกับละครแนวพีเรียดเรื่องใหม่เล่ห์บรรพกาล ที่เตรียมจ่อออนแอร์ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเจ้าตัวรับประกันไ่ม่ทำให้คนดูผิดหวัง เล่นเรื่องเดียวเหมือนเล่น 3 เรื่อง

“ละครเล่ห์บรรพกาลถ่ายจบไปแล้วค่ะ ถ่ายเรื่องเดียวเหมือนถ่าย 3 เรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเราต้องเป็นตัวละคร 3 ยุคเลยค่ะ แต่ก็สนุกดี พระเอกเป็น เจมส์ (จิรายุ ตั้งศรีสุข) ถ่ายทำสถานที่เยอะมาก ส่วนใหญ่ไปต่างจังหวัดค่อนข้างเยอะ ต้องเป็นแนวพีเรียดค่ะ เรื่องนี้หนักค่ะ ไม่ได้หนักแค่แต้วคนเดียว ทุกคนก็ต้องรับบทเป็นย้อนยุคด้วย ความยากของทีมงานด้วยทำ 3 เดือนอย่างที่บอก”

กุมภานี้ได้เห็นลุคนางพญาตัวแม่แน่นอน
“มีอยู่บ้างนะคะ ถ้าเป็นนางพญาจะอยู่ในยุคทวารวดี จะมีความเป็นตัวแม่นิดหนึ่ง น่าจะได้ดูประมาณกุมภาพันธ์ค่ะ เท่าที่รู้มาค่ะ ก็หวังว่าคนดูจะชอบค่ะ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังมากๆ ว่าจะต้องดัง แต่คิดว่าคนดูน่าจะชอบ ก็เป็นเรื่องที่น่าติดตาม”

ก่อนละครออนแอร์ อาจมีเดินสายขอพร ร่วมกับทีมงาน
“มูเตลูเหรอคะ ก็น่าจะต้องมีนิดหน่อย ยังไม่ได้วางแพลน ต้องดูคิวหลายๆ คน เราคงไม่ไปคนเดียวค่ะ ละครต้องไปเป็นทีม คิดว่าไม่น่าพลาด ถามว่าจะบนให้เรตติ้งดีไหม เนี่ย เขาบอกว่าถ้าบนแล้วต้องห้ามบอก ต้องดูกัน”

อดร่วมทริปญี่ปุ่นกับหวานใจ “ต้น อาชว์ ไหลสกุล) เพราะติดงาน
“ใช่ค่ะ เขาไปงาน ไปงานวิ่ง ทริปนี้เราไม่ได้ไป เพราะติดงาน เขาไปกันครอบครัว ก็ปล่อยเขาไปค่ะ คือเขาก็ชวนค่ะ แต่เราติดงานอย่างที่บอก เขาไม่งอแง เข้าใจค่ะ”

“มีทริปไปด้วยกันอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่ได้เป็นทริปแก้ตัว เป็นทริปที่วางไว้อยู่แล้วว่าจะไป ไปหลายคน ไปกับเพื่อน ไปเล่นสกี เล่นสโนว์บอร์ดที่ญี่ปุ่นค่ะ ไปประมาณอาทิตย์หนึ่ง คงไม่มีกิจกรรมอะไรพิเศษค่ะ”

ดับฝัน ไม่ต้องรอลุ้นโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงาน
“ไม่ต้องลุ้นเลย(หัวเราะ)”

ฟิตร่างกายเตรียมไปวิ่ง ในงานช่อง 3 ครบรอบ 50 ปี
“ปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า ช่อง 3 จะมีกิจกรรมการวิ่ง แต่ละคนจะไปจังหวัดนั่นนี่ แต้วรู้สึกจะไปเชียงใหม่ ที่ปาย ก็ฟิตร่างกาย จะได้ไปวิ่งค่ะ”

รับมีคุยร่วมงาน “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง”
“ก็คุยไว้อยู่ค่ะ แต่จริงๆ พี่อ๊อฟมีละครอีกเรื่องหนึ่ง เพิ่งเปิดกล้อง ก็มีโอกาสได้เจอพี่อ๊อฟหลายครั้งแล้วค่ะ”

ปัดมีโปรเจกต์พิเศษ หลังมีคลิปเต้นออกมาถี่ๆ บอกเป็นความชอบ ความสนุกในชีวิต
“ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษค่ะ เหมือนเราชอบมากกว่า ก็มีเวลาว่างบ้าง แล้วเราสนุกกับอะไรแบบนี้ เป็นความสนุกในชีวิตค่ะ”

แฮปปี้แฟนๆ ชอบลีลาการเต้น
“ชอบก็ดีค่ะ ดีกว่าเบื่อเนอะ แล้วเราก็สนุกด้วย ได้ออกกำลังกายด้วย ที่เราดีใจ คือเราไปเต้นมีคนหลายๆ คนอยากเต้นบ้าง เป็นอีกทางที่ทำให้แต้วอินกับการออกกำลังกาย ทำให้ตัวเองแอ็กทีฟขึ้น ส่วนใหญ่แฟนๆ ไม่ค่อยเรียกร้อง ไม่ชอบให้ใครบังคับค่ะ ส่วนใหญ่ก็เต้นตามที่เราอยากเต้น”

เคลียร์คิวจัดปาร์ตี้สละโสดให้ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน”
“มีนัดๆ กันบ้าง แต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างว่าวันไหนยังไง เคลียร์คิวไม่ยาก ถ้าเป็นเรื่องปาร์ตี้ไม่ยากน่าจะร่วมมือร่วมใจกัน บางทีก็มีโอกาสจัดแบบปุ๊บปั๊บ บางทีก็ไม่แน่นอนอาจจะยาก ก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่ได้คิดธีม เดี๋ยวเจอกันค่อยมา เดี๋ยวคงคิด มารวมหัวกัน ถามว่าจะมีเซอร์ไพรส์ไหม พูดก็ไม่เซอร์ไพรส์สิคะ”


ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา