พิธีหมั้น บอม-พีพี ล่ม ใน เจ้าสัวมั่วนิ่ม


ให้คะแนน


แชร์

พิธีหมั้น บอม-พีพี ล่ม ใน เจ้าสัวมั่วนิ่ม คอลัมน์… ตะลุยตะลอนกอง

          กระแสดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับละคร “เจ้าสัวมั่วนิ่ม” ที่ตอนนี้เรตติ้งกำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แถมเรื่องราวก็กำลังเข้มข้นชวนติดตามสุดๆ อย่างเบื้องหลังฉากที่นำมาให้ชมกันวันนี้เป็นฉากพิธีหมั้นระหว่าง “บอม” พงศกร กับ “พีพี” พัชญา แต่ดูเหมือนว่างานหมั้นครั้งนี้จะไม่ราบรื่นซะแล้วสิ

 

          ฉากนี้เป็นงานหมั้นของ พรต (บอม พงศกร) ที่สลับตัวกับพารณคู่แฝดมาหมั้นกับ แน็ต (พีพี พัชญา) ในขณะที่งานหมั้นกำลังดำเนินไปด้วยดีก็มีเรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้นจาก เฟื่องรัตน์ (ไหมแพร ภัทรานิษฐ์) ลูกสาวแม่บ้านใหญ่ในบ้านท่านเจ้าสัวที่แอบหลงรักพารณอยู่เข้ามาอาละวาด ทำลายพิธีหมั้น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเพียงความคิดมโนของเฟื่องรัตน์ว่าอยากจะขัดขวางทำลายพิธีหมั้นครั้งนี้

 

          เบื้องหลังฉากนี้นักแสดงเข้ากันครบทีม ทั้ง ปุ๊ มนตรี ที่รับบทเป็นเจ้าสัว และ ตุ๊ก วิยะดา ที่รับบทเป็นคุณมาลินี แม่ของนางเอก รวมไปถึง ป่าน คมกฤษณ์, ส้ม ธัญสินี, เตอร์ ปริยะ เป็นต้น ฉากนี้ทีมงานเซตงานหมั้นขึ้นมาได้สมจริง และผู้กำกับของเรา วี วีรภาพ ก็ลงมาซ้อมคิวและแสดงให้นักแสดงดูเป็นตัวอย่างด้วยตัวเอง เพราะว่าฉากนี้ไหมแพรจะต้องเล่นเทคเดียวให้ผ่าน เนื่องจากต้องมีการเตะพานหมั้น ทำลายข้าวของในงาน ซึ่งจะต้องทำให้สมจริง พังทุกอย่างในเทคเดียวให้ได้ ซึ่งสาวไหมแพรก็ทำออกมาได้ดี สมใจผู้กับกับสุดๆ เล่นจริงดึงจริง จนทุกคนต้องปรบมือให้หลังผู้กำกับสั่งคัท

 

 

          ติดตามชมความอลเวงของฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ และติดตามละคร “เจ้าสัวมั่วนิ่ม” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 18.50 น. ทางช่อง 7 เอชดี

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์