“เวียร์” ลั่นทำงาน รับเงิน จบ! ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง “แม่มณี”


ให้คะแนน


แชร์

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง “แม่มณี” ไม่รู้เบื้องหลังธุรกิจ เช็กแค่เนื้องาน น่าสนใจ ทำงานรับเงินกลับบ้านก็จบ ยอมรับตกใจ อยากให้จบแบบแฮปปี้ เผยต่อไปต้องสแกนงานให้ดีกว่านี้ ตั้งแต่รับงานมาไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน แฮปปี้กระแสหนัง “ดิว ไปด้วยกันนะ” เป็นไปด้วยดี “เบลล่า” ยังไม่ได้ดู อยากเหมาโรงให้

เป็นอีกคนที่เคยได้ร่วมงานกับ “แม่มณี” ผู้ต้องหาคดีโกงแชร์ มีผู้เสียหายหลายพันราย หรือ “วันทนีย์ ทิยพ์ประเวช” สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวนาฬิกา Montblanc 1858 Geosphere ณ Montblanc Boutique ชั้น M โซน North ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยบอกว่าเคยร่วมงานกันก่อนที่จะมีข่าวออกมา แต่ตนก็ไม่ได้รู้เรื่องมาก่อน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น แค่ทำงานเสร็จก็จบไป

“ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรอยู่แล้ว เราก็ทำงานที่ได้รับมอบหมายมาตามปกติ ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นเราก็ตกใจเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ได้รู้เรื่องด้วย แล้วก็คอยติดตามอยู่ว่าจะจบยังไง เราก็คนนอกครับ ก็ไม่อึ้งนะ ผมว่ามันก็ต้องมีการจัดการจนจบด้วยดีแหละ ถามว่าต้องระวังในการรับงานมากขึ้นไหม ก็ตั้งแต่รับงานในวงการบันเทิงส่วนใหญ่ไม่มีปัญหา ได้รับเงินทุกอย่าง เนื้องานที่ทำก็น่าสนใจ เราไม่รู้เลยว่าเบื้องหลังแต่ละคนทำธุรกิจอะไร ซึ่งเราไม่สามารถควบคุมได้ ได้แต่หวังว่ามันจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก ตัวเราก็ไม่คิดว่าเราพลาดนะ เพราะเราทำงานกับเขา ทุกอย่างก็จบโอเค ไปทำงานอย่างเต็มที่ มันเป็นธุรกิจน่ะครับ พอทำงานแล้วก็ได้รับค่าตัวตามนั้นครับ”

“ถามว่ารู้สึกยังไงที่มีคนเอาชื่อเสียงดาราไปสร้างภาษีให้ตัวเอง อันนี้ก็อยู่ที่มุมมองของแต่ละคนนะ ผมว่าการที่เราเป็นดารามีชื่อเสียง ใครก็อยากจะเข้ามาอยู่แล้ว ผมว่าเป็นตัวเรามากกว่าที่ต้องระมัดระวัง ว่าคนที่เข้ามาเข้ามาแบบไหน ต้องสแกนด้วยตัวเองมากกว่า จากนี้ก็คงต้องสแกนละเอียดขึ้นประมาณหนึ่งล่ะครับ ก็ทำให้ดีที่สุด มีใครตกใจแทนเราไหมเหรอ ไม่ๆ ตอนทำงานก็แฮปปี้ดี แต่เรื่องมันเกิดหลังจากนั้น เราก็ให้กำลังใจทุกฝ่าย อยากให้จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง ซึ่งถ้ามีตำรวจเรียกดาราที่เคยร่วมงานกับเขาไปให้ปากคำ ก็ได้เลยครับ ยินดีครับ แต่คงไม่มีหรอกมั้งครับ เพราะไม่น่าจะได้อะไรจากเราเท่าไหร่ เพราะเราแทบจะไม่มีข้อมูลอะไรของเขาเลย”

ปลื้มหนัง “ดิว ไปด้วยกันนะ” กระแสดี บอกอยากชวน “เบลล่า ราณี แคมเปน” ให้ไปดู เพราะน่าจะชอบ
“ดีใจมากครับ ทีมงานทุกๆ คนตั้งใจให้ออกมาโดนใจทุกกลุ่มทุกวัย เชื่อว่าต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เราก็รับทั้งคำติและคำชม เราก็ดีใจที่มีกระแสดี ติบ้างก็มี คิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่เราไปพัฒนาต่อ แต่ในมุมที่เขาชอบก็ชอบมาก ผมก็ทำหน้าที่ตัวเองเต็มที่ที่สุดแล้ว ก็อยากให้ทุกคนไปดู แล้วตัดสินเองดีกว่า คนบอกผมอินเนอร์แรง ก็ดีใจมากครับ ผมก็พยายามพัฒนาตัวเอง พยายามตั้งใจทำทุกๆ ผลงานออกมาให้ดีที่สุด เราไม่ได้เพิ่งอยู่ในวงการบันเทิง เราก็ต้องตั้งใจมากกว่าเด็กๆ ที่เพิ่งจะเข้ามา คือในทุกๆ ผลงานไม่ใช่เฉพาะงานภาพยนตร์ เราก็ต้องเต็มที่ทั้งหมด”

“เบลล่าเขายังไม่ได้ชม น้องเพิ่งกลับมาจากทำงานต่างประเทศ ก็บอกแล้วว่าให้ชวนเพื่อนๆ ไปดู ให้ดูว่าหนังรักในยุค 90 เป็นแบบนี้ แล้วก็ยังได้ย้อนไปตอนที่เราเด็กๆ น้องน่าจะชอบหนังแนวนี้ เหมาโรงพาไปดูเลยไหม มีที่ไหนเหมาได้ไหมครับ โรงไหนให้ครับ ต้องหาสปอนเซอร์แล้วล่ะ หลายคนคาดหวังเลิฟซีน มันก็มีบ่อยแล้วนะ กลัวจะเบื่อกันเปล่า แต่มันก็ครบรสแหละ ฝากด้วยนะ ไปดูกันเยอะๆ ถามว่าคาดหวัง 100 ล้านไหม เท่าไหร่ก็ได้จ๊ะ”

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา