พอร์ช ศรัณย์ ตอบแล้ว!! สัมพันธ์ ดาว พิมพ์ทอง เคลียร์ภาพหลุดเฟซไทม์พริตตี้


ให้คะแนน


แชร์

พอร์ช ศรัณย์ ตอบแล้ว!! สัมพันธ์ ดาว พิมพ์ทอง เคลียร์ภาพหลุดเฟซไทม์พริตตี้

หลังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรักที่ดูเหมือนจะมีรอยร้าวเบาๆ แต่ยังไม่ฟันธงสถานะว่าเลิกหรือไม่เลิก!! ทว่าล่าสุดความสัมพันธ์ระหว่าง ดาว พิมพ์ทอง นางร้ายหน้าสวย กับพระเอกชื่อดัง พอร์ช ศรัณย์ จะถึงทางตันเสียแล้ว เมื่อฝ่ายหญิงได้เปิดใจผ่านเพจ วันบันเทิง ว่าเลิกกับพระเอกหนุ่ม พร้อมยอมรับว่ามีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

พอร์ช ศรัณย์ พอร์ช ศรัณย์ 

คลิกติดตาม ข่าวบันเทิงฮอตๆ ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

ในขณะเดียวกันก็มีภาพเฟซไทม์ของหนุ่มพอร์ชกับพริตตี้สาวคนหนึ่งหลุดออกมา จนเป็นเหตุให้ชาวเน็ตสงสัยว่า จะใช่ต้นเหตุทำรักครั้งนี้พังหรือเปล่า?!

ล่าสุดวันที่ 1 พ.ย. พระเอกชื่อดัง พอร์ช ศรัณย์ ได้เผยกับ “ข่าวสดออนไลน์” ถึงความสัมพันธ์กับ ดาว พิมพ์ทอง แฟนสาวให้ฟังว่า “เขาเป็นคนบอกเลิก ถามว่าคือเลิกกันแล้วจริงๆ ใช่มั้ย ณ ตอนนี้คือเลิกกัน ตามที่เขาพูดเลยครับ แต่เรื่องแบบนี้ผมว่าต้องใช้เวลานิดนึง ยังตอบอะไรมากไม่ได้”

พอร์ช และ ดาวพอร์ช และ ดาว

เมื่อถามว่าทำไมไม่ออกมาเคลื่อนไหวอะไรบ้าง พอร์ช บอกว่า “คนมันเพิ่งเลิกกัน ยังไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะอยากให้คำพูดทุกคำสุดท้ายแล้วมันมีความหมายที่สุด ขอใช้เวลาก่อน สำหรับผมมองว่า คนเลิกกันต้องใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักพักก่อนที่จะพูดอะไร รวมถึงถ้าจะหากพูดอะไรก็อยากให้ชัวร์ก่อน ก่อนที่จะตอบคำถามทุกคำถามครับ”

ถือว่าคู่เราจบสวยไหม พระเอกหนุ่มบอกว่า “คือยังคุยกันได้ ยังคุยไลน์กันอยู่ ล่าสุดก็ได้คุยกัน ส่วนโอกาสจะกลับมารีเทิร์นนั้น ผมยังตอบไม่ได้ อย่างที่บอกว่าทุกอย่างใช้เวลา

ถามถึงพริตตี้ในภาพหลุดที่เป็นข่าว พอร์ช แจงว่า “ไม่ได้มีอะไรเลยครับ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ซึ่งไม่ได้อะไรกัน รู้จักกัน แต่ไม่ได้สนิทเป็นการส่วนตัว เรื่องของเรื่องคือผมเล่นเฟซไทม์กับเพื่อนอยู่ แล้วผู้หญิงคนนี้ก็โผล่หน้าเข้ามาทัก แค่นั้นเลยครับ แต่ที่งงคือ…จะแคปภาพไว้ทำไม ภาพก็ดันมาหลุดในจังหวะนี้พอดี(หัวเราะ) แต่เท่าที่ทราบเหมือนทางแฟนของผู้หญิงออกมาขอโทษแล้ว”

ขอบคุณภาพ IG : porshe_saran, pimtdao

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด