“ดาว” ทิ้งระเบิดโครมใหญ่ หลักฐานมัด “พอร์ช” ไม่ได้มีแค่นี้! สมน้ำหน้าตัวเอง คิดผิดจะปราบคนเจ้าชู้


ให้คะแนน


แชร์


“ดาว พิมพ์ทอง” โบ้ยถาม “พอร์ช” เรื่องภาพหลุดวิดีโอคอลพริตตี้ ทิ้งระเบิดโครมใหญ่ ไม่ได้มีแค่นี้ ลั่นคิดไม่ผิดเลิก บอกสมน้ำหน้าตัวเอง คิดผิดจะปราบคนเจ้าชู้ ได้บทเรียนรักเร็วเลิกเร็ว คนต่อไปจะดูให้นานกว่านี้ ลั่นปวดใจ เสียความรู้สึก

ก่อนหน้านี้ยังบอกว่าเป็นฝ่ายใจร้อนที่บอกเลิกไปเองก่อน แต่ดูเหมือนตอนนี้นักแสดงสาว “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” จะตัดสินใจเลิกกับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แบบจริงจัง เพราะดันมีภาพตอกย้ำที่ฝ่ายชายวิดีโอคุยกับสาวคนอื่นหลุดออกมาอีก ซึ่งพอได้เจอตัวสาวดาวในงาน Keds Art Class ณ ทางเชื่อม BTS สยาม สแควร์ วัน เจ้าตัวก็โบ้ยไปถามฝ่ายชายเองว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นใคร ก่อนทิ้งระเบิดโครมใหญ่ ไม่ได้มีแค่นี้

“ถามเขาเถอะอันนี้ อย่าถามหนูเลย เพราะหนูไม่ได้เป็นคนที่ไปวิดีโอคอลคุยกับเขา ถามว่าได้เห็นไหม เห็นแล้วค่ะ ผู้หญิงคนนั้นไม่รู้จักเลยค่ะ ถามว่าเป็นเพราะเรื่องมือที่สามหรือเปล่าถึงทำให้เราไปกันไม่รอด มันก็ไม่เชิงจะเป็นเรื่องของมือที่สาม แต่มันคล้ายๆ จะเป็นเรื่องมือที่สาม คือพอเรามาเจอเรื่องแบบนี้ก็เลยรู้สึกว่ามันใช่หรือเปล่า คือมันมีสงสัย จริงๆ เราเป็นคนไม่ค่อยเช็กไลน์ ไม่ค่อยเช็กอะไรของเขาเลย ก็ไว้ใจมาตลอด แต่ที่บอกตรงๆ ว่าที่ทะเลาะ ที่เลิกกันเป็นเพราะการขัดแย้งเรื่องของในบ้าน ถามว่ามีเรื่องมือที่สามไหม มันก็มีความระแคะระคายอยู่ค่ะ”

“แต่ก็ไม่ได้ถามเขาเลยค่ะ ถ้าเรื่องภาพหลุดไม่ได้ถามเลยค่ะ หนูรู้สึกว่ามันจบไปแล้ว ไม่อยากจะไปถามให้ได้อะไรขึ้นมา ก็คือเลิกกันแล้วค่ะ ถามว่าภาพที่ออกมามันมีผลให้เราตัดสินใจง่ายขึ้นไหม ว่าจะเลิกหรือไม่เลิก ก็มีส่วนทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะถ้าเกิดมันเป็นอย่างนี้แล้วและถ้าอยู่ต่อไปมันก็ไม่มีความไว้ใจ เพราะฉะนั้นเราก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีกว่า แต่ก็ไม่ได้เลิกเพราะภาพนี้ มันเลิกกันมาก่อนอยู่แล้วค่ะ แต่ที่ก่อนหน้านี้บอกว่ายังไม่เลิก คือสถานะตอนนั้นมันก็ยังคลุมเครือ แต่พอมาเห็นตรงนี้ก็เลยรู้สึกว่าเลิกเลย ตัดสินใจเลยหลังจากนั้นค่ะ”

ยอมรับปวดใจที่เห็นภาพนี้ แต่ก็ไม่อยากไปถามฝ่ายชายแล้ว ไม่อยากทะเลาะกันอีก
“ส่วนที่บอกว่าภาพนี้แฟนผู้หญิงเป็นคนส่งมาให้เรา อันนี้หนูยังไม่ได้เช็กนะ แต่เดี๋ยวต้องไปดู หนูไม่รู้ว่าเขาส่งให้ใครบ้าง จริงๆ ถ้าเป็นคนนอกที่เราไม่ได้ฟอลโลว์จะส่งอะไรเราบางทีก็จะเช็กน้อยมาก เพราะมันไม่ได้เช็กง่ายขนาดนั้น มันต้องเข้าไปแล้วเข้าไปอีก นานๆ ทีดาวจะเช็กทีว่าใครเข้ามาพูดคุยกับเราบ้าง แต่ในส่วนของเพื่อนเราจะเห็นตลอดว่าใครไดเร็กแมสเซจมา ก็เดี๋ยวจะกลับไปดูว่ามีเขาส่งมาหรือเปล่า แต่ภาพนี้คือดาวเห็นเองค่ะ ถามว่าเห็นแล้วปวดใจไหม มันก็ต้องมีความรู้สึกบ้างแหละ อย่างน้อยมันก็เสียความรู้สึก”

“ถามว่าทำไมถึงไม่ตัดสินใจถามพอร์ชไปเลยว่าคนนี้คือใคร คือหนูไม่อยากทำให้ทุกอย่างมันแย่ไปกว่านี้แล้ว คือมันมีภาพหลุดออกมาอย่างนี้ ในส่วนตรงนั้นเราคลุมเครือกันเองอยู่ด้วย พอมันมีภาพหลุดออกมาอย่างนั้นหนูเลยรู้สึกว่าการที่เราไปเคลียร์อะไรให้มันพูดเยอะเกินไป มันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ เดี๋ยวจะทะเลาะกันอีก เดี๋ยวจะแย่กันอีก เราก็เลยรู้สึกว่าเราตัดสินใจเองดีกว่าไหมเรื่องแบบนี้ ถามว่ากลัวความจริงจากปากเขาไหม หนูไม่ได้กลัวความจริงนะ แต่หนูเลือกที่จะเอาความรู้สึกตัวเองให้สบายใจก่อนดีกว่า”

“เขามาอธิบายอะไรไหม ก็มีเมื่อเช้าค่ะ เขาก็ไลน์มาบอกว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เราก็บอกว่าไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ เหมือนพยายามอธิบายให้เราไม่รู้สึกแย่ไปมากกว่านี้ แต่ถามว่าเชื่อเขาไหม (ยิ้ม ส่ายหน้า) ไม่รู้จะเชื่อยังไง คือเรื่องนี้เขาไม่ได้ขอโทษอะไร เขาก็บอกว่าเหมือนเป็นเพื่อนของเพื่อนจริงๆ ที่หนูเห็นในข่าวทางผู้หญิงก็พูดว่าเป็นเพื่อนนะ เราก็ไม่อยากคิดอะไรให้มันรกสมองไปมากกว่านี้แล้วค่ะ ถามว่าต้องการคำขอโทษหรือต้องการอะไรจากพอร์ชไหม หนูไม่ต้องการคำขอโทษ ไม่ต้องการอะไรเลย ตอนนี้หนูอยากอยู่เฉยๆ คนเดียวกับเพื่อน ไปเที่ยวกับเพื่อนดีกว่า”

มั่นใจไม่ได้ตัดสินใจผิดที่เลิก เพราะไม่ได้มีแค่เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น แต่ยังมีอีกเยอะ และตนก็มีหลักฐานด้วย
“มันต้องเสียใจแหละ เพราะหนูเป็นคนทุ่มกับความรัก ก็คือเต็มที่ รักใครก็อย่างที่ทุกคนเห็น หนูก็รักจริงๆ มันก็รู้สึกแย่เหมือนกันกับการที่มันจะต้องจบลงเร็วหรือน้อย ถามว่า 9 เดือนรู้สึกเร็วไปไหม ยังไม่ถึงปีก็มีเรื่องมือที่สามแล้ว สำหรับหนูมันเร็วนะ เพราะว่าที่ผ่านมามันก็ดีมาตลอดค่ะ จนมาหลังๆ มันก็เริ่มแย่ลง มันก็เลยตัดสินใจง่ายๆ เร็วๆ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ อย่างน้อยมันไม่คาราคาซัง (กลัวจะตัดสินใจผิดไหม?) ไม่ค่ะ หนูว่าหนูไม่ตัดสินใจผิด”

“ถามว่าเพราะเรามั่นใจในเซ้นส์ตัวเองใช่ไหม คือจริงๆ มันไม่ได้มีแค่นี้ค่ะ เจออะไรมากกว่านี้อีกเยอะค่ะ แต่ถามว่าไม่ได้มีแค่คนนี้คนเดียวหรือเปล่า มันไม่ได้มีมากกว่านี้ แต่หนูไม่พูดดีกว่า ไปถามเขาเองดีกว่า มีหลักฐานค่ะ แต่หนูไม่พูดดีกว่า มันก็ถึงที่สุดแล้วล่ะค่ะ คือก่อนหน้านี้ก็ไม่ใช่ไม่เชื่อที่มีคนเตือนเรื่องความเจ้าชู้ของพอร์ชนะคะ หนูเชื่อนะ แต่ด้วยความที่เรารักไปแล้ว เราก็รู้สึกว่าเราเรียนรู้ได้ในสิ่งที่มันเกิดขึ้นกับเรา ความรักทุกคนเราเรียนรู้กันได้อยู่แล้วล่ะ เราไม่รู้หรอกว่าวันนึงเขาอาจจะปรับตัวให้ทุกอย่างดีขึ้น อาจจะไม่ได้เจ้าชู้อย่างที่ทุกคนพูดถึง บางทีการที่เขาเจ้าชู้กับใคร เขาอาจจะไม่ได้เจ้าชู้กับเรา แต่ถ้าในเมื่อวันนี้มันเกิดขึ้นกับเรา เราก็แค่มูฟออนเท่านั้นเองค่ะ”

บอกคิดผิดไปเองว่าจะเอาผู้ชายเจ้าชู้อยู่ คิดว่าสักวันอาจจะเปลี่ยนใจอีกฝ่ายได้
“ถามว่าตอนนี้หมดรักหรือยัง ยังไม่หมดรักค่ะ ยังพูดชัดเจนว่าก็ยังรักอยู่ แต่รักตรงนี้ไม่ได้หมายความว่าเราจะรักกันแล้วจะมาทำร้ายกัน เรารักกันได้ แต่เราต้องกลับมาดูแลตัวเอง โอกาสรีเทิร์น ตอนนี้ไม่มีค่ะ เขาก็ไม่ได้มาง้อค่ะ ไม่มีการง้อ มีแต่การอธิบายเรื่องที่มีการไม่เข้าใจมากกว่า แต่ถามว่าถ้าง้อแล้วยอมให้อภัยเขาไหม หนูให้อภัย ทุกวันนี้หนูก็ให้อภัย ไม่ว่าเรื่องอะไรที่จะเกิดขึ้น ให้อภัยหมดค่ะ แต่ว่าไม่เลือกที่จะกลับไป ไม่โกรธด้วยค่ะ เป็นเพื่อนได้ค่ะ ตัวหนูเองเป็นเพื่อนได้อยู่แล้ว”

“ก่อนหน้านี้ที่หนูเคยบอกว่าเอาผู้ชายเจ้าชู้อยู่ (หัวเราะ) โอเค หนูอาจจะคิดผิดไปว่าหนูอาจจะเอาผู้ชายเจ้าชู้อยู่ เพราะหนูอาจจะคิดว่าด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน หนูกับเขาอาจจะคิดกันมาจุดนึงแล้วว่าการเป็นแฟนกันมันน่าจะมีอะไรดีขึ้น แต่ในเมื่อถ้าเกิดมันไม่ได้ดีขึ้น ก็กลับไปเป็นเพื่อนกันจุดเดิมดีกว่า ซึ่งเพื่อนๆ ในแก๊งก็ให้กำลังใจ ดาวมีเพื่อนดีมากๆ เพื่อนเขาก็ดี เพื่อนเราก็ดี ตอนนี้ดาวรู้สึกว่าดาวสบายใจในเรื่องของคนรอบข้างตัวเองมากๆ”

บอกตนก็สมน้ำหน้าตัวเองเหมือนกัน แต่ตนก็แค่อยากพิสูจน์ตัวเองกับความรัก
“ถามว่าคู่เรารักเร็ว คบเร็ว ได้บทเรียนเรื่องนี้ยังไงบ้าง ก็ได้บทเรียนในเรื่องของการรักเร็ว เลิกเร็ว ถ้าเกิดจะมีใหม่ก็คงต้องดูไปนานๆ กว่านี้ ถามว่าอยากจะบอกอะไรกับคนที่คอยสมน้ำหน้าเราไหม หนูก็สมน้ำหน้าตัวเองเหมือนกันแหละ (หัวเราะ) คือเพราะเราก็อยากพิสูจน์ตัวเอง อย่างที่บอกว่าความรักมันพิสูจน์กันได้ ถ้าเกิดเขาดีกับเรา ไม่เจ้าชู้กับเรา วันนึงเราอาจจะลงเอยชีวิตกับเขา แต่ในเมื่อถ้าเกิดมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวัง หรือไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเอาไว้ตั้งแต่แรก ก็แยกกันอยู่ ยังอายุไม่เยอะค่ะ ก็ยังเรียนรู้ได้อีก”

“ส่วนเรื่องรูปที่เคยบอกว่าซ่อนไว้ ไม่ได้ลบ หนูก็พูดตรงๆ ว่ารูปในไอจีหนูทุกรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปตัวเองหรือรูปอะไร หนูไม่เคยลบทิ้ง หนูซ่อนเอาไว้ บางทีหนูก็ดึงออกมาได้ตลอด แต่ในเรื่องของรูปคู่ถ้าเกิดมันจบไปแล้วก็คงไม่มีการดึงออกมา แต่ก็คงไม่ลบออก ก็เสียดายรูปเหมือนกันค่ะ ถ่ายมาสวยๆ แต่ก็ไม่กลับไปฟอลโลว์กันแล้วค่ะ”




ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา