"ดาด้า" คบ "เจสัน" หนุ่มเกาหลีเด็กกว่า 7 ปี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เปิดรักใหม่หัวใจสีชมพู เคยพาเจอลูกชายแล้ว

โลกสดใสเป็นสีชมพู พิธีกรและดีเจสาว “ดาด้า–วรินดา ดำรงผล” หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง หลังเลิกรากับอดีตสามี เพราะกำลังเปิดใจคบหาหนุ่มเกาหลี อายุเด็กกว่า 7 ปี ชื่อ “เจสัน” แถมยังชงกลับว่าตอนนี้ ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เพื่อนซี้ก็มีหนุ่มคนใหม่ลุคอินเตอร์เหมือนกัน เจอดาด้าที่มาร่วมงาน “MERZ AESTHETICS BRING BACK HAPPINESS” ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ถามถึงความรักครั้งใหม่มีข่าวว่ากำลังคุยกับหนุ่มเกาหลี?

“ใช่ค่ะ หนุ่มเกาหลี จริงๆเจอเขาที่เมืองไทย เราไปกินข้าวแล้วเพื่อนๆแนะนำให้รู้จัก แล้วก็คุยๆกัน แต่จริงๆเขาไม่ใช่เกาหลีแท้มากๆ เขาอยู่อเมริกาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเกาหลี-อเมริกัน ก็เพิ่งทำความรู้จักกัน และพาไปให้เพื่อนๆได้รู้จัก ต้นหอมเค้าก็ได้เห็นแล้วตอนเขาไปทริปเกาหลีล่าสุด”

ไปคลิกกันได้ยังไง?

“เค้าก็เป็นคนน่ารักดี เป็นคนดี แต่เค้าเด็กกว่าเรา 7 ปี (หัวเราะ) ก็ไม่ติด โอเค นิสัยเค้าดูเป็นสไตล์เป็นฝรั่งหน่อย ก็จะคุยกันง่ายมากขึ้น”

รู้จักมานานรึยัง?

“ถ้ารู้จักเลยวันแรกที่ได้เจอกันมีเพื่อนแนะนำก็ประมาณปีกับอีก 2 เดือน แต่ว่าถ้าเกิดเพิ่งเริ่มมาคุยกัน เค้ามาจีบ ยังไม่ถึงปีค่ะ”

ตั้งแต่เราโสดมาเราเปิดใจมาตลอดเลยมั้ย?

“คือจริงๆเปิดใจมั้ย พอมีคนเริ่มรู้ว่าเราเลิกกับสามีแล้ว ก็มีคนเข้ามา แต่ตอนนั้นเราแค่มองว่าเอาไว้คุยเล่นๆสนุกๆขำๆ เพราะเรามองว่าเราต้องมีเวลาทั้งหมดให้ลูก การเป็นซิงเกิลมัม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มันต้องมีเวลาให้กับลูกเต็มที่ แต่พอตรงนี้เวลามันลงตัว ตรงที่ว่าเค้าไม่ได้อยู่เมืองไทย ก็คือว่าเราจะมีการคุยกันว่าวันนี้เดี๋ยวเค้ามาเมืองไทยนะ บางทีเราก็ไปหาเค้าที่เกาหลีบ้าง เวลามันลงตัวตรงที่เราไม่ต้องให้เวลากับเค้าทั้งหมด”

เคยพามาเจอน้องดีน ลูกชายวัย 5 ขวบแล้วรึยัง?

“เจอแล้วค่ะ เค้าก็เล่นกันเหมือนเป็นเพื่อนลูกได้ (หัวเราะ) อธิบายให้ลูกฟังก็จะบอกว่าเป็นเพื่อนคุณแม่ เค้ารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเรามีลูก แล้วเราเพิ่งเลิกกับสามีมาเค้าก็เข้าใจ ตอนนั้นเราคุยเหมือนเป็นเพื่อนกันก่อนค่ะ เค้าก็ไม่ติด เราก็ไม่ติด เลยได้คุยกันดีขึ้น”

ณ วันนี้เรามองความรักสำหรับตัวเราอย่างไร?

“ด้าต้องให้ความสำคัญกับลูกชายก่อนมาอันดับหนึ่งอยู่แล้ว ในเมื่อความรักครั้งใหม่มันเกิดขึ้น ด้าจะไม่คาดหวังอะไรเลย คุยกันไปยาวๆแบบนี้ ให้มันเป็นความสัมพันธ์แบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็ดีค่ะ”

ถ้าความสัมพันธ์ดีจะแต่งรอบ 2 มั้ย?

“ก็เป็น ไปได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คาดหวังเลยค่ะ เพิ่งเริ่มคุย เพิ่งเปิดใจคุย”

ตอนนี้เพื่อนในแก๊งอิจฉาว่าเราได้ของดี?

“โยนไปที่ต้นหอม ต้นหอมก็ใกล้ได้ของดีแล้วนะ (หัวเราะ) หอมบอกอยากได้ก็ต้องจัดให้ อยากบอกเลยว่าเดี๋ยวจะตามมาติดๆ บอกเลยว่าตอนนี้เราหันไปทางอินเตอร์ละ กลุ่มเราจะไปอินเตอร์ (หัวเราะ)”

พอเรามีความรักเราต้องบอกลูกตอนไหน เพราะเค้าเริ่มรู้แล้ว?

“คือตอนนี้เค้าก็เริ่มรู้แต่ยังไม่ได้บอกอย่างเป็นทางการ เอาไว้ว่าวันหนึ่งถ้าเราจะสานสัมพันธ์ คือใช่จริงๆ คนนี้จะมาอยู่ในครอบครัวเราจริงๆ อันนี้เราค่อยบอกเค้า”

1 ปีที่คุยกัน เรียกแฟนได้แล้วหรือยัง?

“ตอนนี้เรียกว่าเป็นแฟนก็ได้ (หัวเราะ) ตอนนี้หัวใจก็ดีค่ะ เป็นสีชมพู (หัวเราะ)”.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง