เจ้าบ่าวครื้นเครง! “เอิร์ธ” ยกขันหมากสู่ขอ “เปาวลี” เข้าพิธีวิวาห์แบบไทย


ให้คะแนน


แชร์


ครื้นเครงหนักมาก “เอิร์ธ” ลูกชาย “ป๋ากิ๊ก” ยกขันหมากสู่ขอ “เปาวลี” ที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี คนบันเทิงร่วมงานแน่น

สุดชื่นมื่น “กานต์ กิจเจริญ” หรือ “เอิร์ธ” ทายาทคนเดียวของ “ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” และ “อี๊ด กนกวรรณ กิจเจริญ” ถือฤกษ์งามยามดียกขันหมากสู่ขอ “เปาวลี พรพิมล” ที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี เช้าวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ท่ามกลางบรรยากาศสุดครื้นเครง โดยมี “นายศักดิ์ – นางบังอร เฟื่องฟุ้ง” บิดามารดาของ พร้อมญาติสนิทพี่น้อง บรรดาเพื่อนๆ ฝั่งเจ้าสาว เป็นผู้รับขันหมาก

ซึ่งกว่าจะฝ่าด่านไปถึงเจ้าสาวได้ เรียกเสียงฮากันครึกครื้นมาก ต่อจากนั้น เวลา 10.00 น. ได้เริ่มพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์​ โดยผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย แขกผู้มีเกียรติ เพื่อนร่วมวงการมาร่วมอวยพรเป็นจำนวนมาก อาทิ​ ไอซ์​ ศรัณยู, จตุรงค์​ โพธาราม, หม่่ำ​ จ๊กมก, สมจิตร​ จงจอ​หอ, เจี๊ยบ​ เชิญยิ้ม, พี่แอ๊ด​ วีระศักดิ์, ตั๊ก ศิริพร, สุนารี​ ราชสีมา, หญิงลี, พี่น้องศิลปิน​สังกัด​แกรมมี่​โกลด์​ ฯลฯ​ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยพิธีการแต่งงาน ซึ่งถือว่าเป็นการแต่งงานอย่างเป็นทางการในแบบประเพณีไทย บ่าวสาวจะจัดงานพิธีแต่งงานกันอีกครั้งในพิธีการของศาสนาคริสต์ที่โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562

ซึ่งก่อนถึงวันแต่งงาน เจ้าสาวได้โพสต์หวานๆ ถึงเรื่องราวที่มาของความรักผ่าน Instagram @paowalee1 เป็น Ep คือ “เริ่มต้นตั้งแต่วันแรกของการพบกัน จนมาถึงวันสำคัญวันนี้​ และตลอดไป”









ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา