เอิร์ธ แฟน เปาวลี โพสต์เดือดร้านเสื้อไม่ส่งชุดแต่งงานทั้งที่จ่ายเงินแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับพิธีมงคลสมรสของนักร้องลูกทุ่งสาว เปาวลี พรพิมล และแฟนหนุ่ม เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายสุดรักของนักแสดง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ซึ่งถูกจัดขึ้น ณ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา

ขอบคุณภาพจากอินเทอร์เน็ต

แต่เบื้องหลังกว่าที่ทุกอย่างจะออกมาดีนั้น ทำเอาเจ้าบ่าวอย่าง เอิร์ธ หัวเสียไม่น้อย เพราะชุดแต่งงานที่สั่งตัดกับร้านเสื้อแห่งหนึ่งกลับไม่ได้รับชุดตามกำหนด ทั้งที่จ่ายเงินไปเต็มจำนวนแล้ว จนทำให้ เอิร์ธ-เปา ต้องแก้ปัญหาด้วยการเช่าชุดจากร้านเสื้ออีกร้านมาใช้ในพิธีสำคัญในชีวิต

ขอบคุณภาพจากอินเทอร์เน็ต

โดย เอิร์ธ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว และแท็กไปที่เพจของร้านเสื้อแห่งหนึ่งว่า “ตั้งแต่ ต.ค. 61 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เห็นชุดที่เสร็จแบบสมบูรณ์แบบทั้งเจ้าบ่าว/เจ้าสาว/เพื่อนบ่าวสาว พรุ่งนี้งานแต่ง…จะได้เห็นชุดมั้ยไม่รู้ พานก็ยังไม่เห็น ที่เสร็จ…แบบสมบูรณ์ก็สิ่งที่พวกผมดิวมาเองทั้งสิ้น ผมและเปาเสียใจและผิดหวังที่ให้ใจร้านนี้ ทั้งๆ ที่ขอมาทำให้”

หลังจากนั้น เอิร์ธ ก็ได้เข้าไปโพสต์ข้อความที่เพจของร้านว่า “ไม่แนะนำมากครับ!!! วัดตัวครั้งแรก ปลายปี 2561-แต่ง พ.ย. 2562 ร่วมปียังไม่เคยเห็นชุดแต่งงานแบบสมบูรณ์ของบ่าวสาวและเพื่อนบ่าวสาวเลย…ทุกครั้งที่คุณ…(เจ้าของร้าน) นัดมาคุยงานหรือฟิตติ้งจะให้พวกผมรออย่างต่ำ 1-2 ชั่วโมง… วันนี้ที่กำลังเขียนข้อความนี้คือวันที่ 2/11/2562 วันนี้คือวันแต่งงานของผม จ่ายเงินเต็มจำนวนไปเรียบร้อย อีก 2 ชั่วโมงจะเริ่มพิธี ผมยังไม่เห็นชุดอะไรเลยจากคุณ…”

และล่าสุด เอิร์ธ ก็ได้โพสต์ข้อความถึงร้านนี้อีกครั้งหลังเสร็จพิธีแต่งงาน โดยบอกว่า “อัปเดตครับ…สรุปคือวันนี้สูทเจ้าบ่าวที่ผมสั่งตัดไปก็ยังไม่โผล่มาให้เห็น …งานแต่งงานในวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องเสื้อผ้าผมและเปาตกลงไปเช่าห้องเสื้อของ… ชุดดีสวยงามออกมาสง่ามากครับ ต้องขอขอบคุณห้องเสื้อ…ที่มีความเป็นมืออาชีพและสามารถแก้ปัญหาไม่มีชุดด้วยเวลาอันน้อยนิด

ขอขอบคุณเป็นพิเศษ พี่ๆ ทีมรันคิวและ MC พี่โบว์ พี่ก้อย และทีมงานที่มาช่วยให้งานราบรื่นมากครับ ถ้าไม่ได้พี่ๆ คงจะติดขัดไปซะทุกสิ่ง ไม่ใช่หน้าที่ของพี่ แต่พี่ก็เมตตาเข้ามาช่วยเหลือ ขอบคุณครับ ส่วนชุดเจ้าสาวในงานโบสถ์ที่จะถึงนี้ คอยติดตามกันต่อไปว่าเราจะใช้ห้องเสื้อของใคร เพราะจนถึงปัจจุบันที่สั่งตัดไปก็ยังไม่เห็น… แต่ทุกอย่างมีทางออก”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง