“เบน” เคลียร์ประเด็นถูกเทียบชั้น นักแสดงรุ่นพี่ ยันไม่คิดถอดเสื้อโชว์หุ่น | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“เบน” เคลียร์ประเด็นถูกเทียบชั้น นักแสดงรุ่นพี่ ยันไม่คิดถอดเสื้อโชว์หุ่น

      มีงานละครรุมหลายเรื่องเลยถูกมองทางผู้ใหญ่เตรียมดันเทียบชั้นกับนักแสดงรุ่นพี่แล้ว สำหรับ “เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกยังไม่คิดถอดเสื้อโชว์หุ่นให้เห็นกันแบบเต็มๆ ผ่านไอจี ด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ :

“เบน สันติราษฎร์” แจงเหตุยังโสด พร้อมแย้มสเป็คสาว

เบน สันติราษฎร์ นักแสดงรุ่นพี่ ถอดเสื้อ

      ก็ดีใจที่มีงานให้ทำเยอะ ผู้ใหญ่ดันก็น่าจะเพราะละครที่เปิดมาตรงกับตัวเองเลยมีโอกาสให้ได้ทำ ก็มีทั้งเป็นพระเอกและพระรองด้วย ที่ทางผู้ใหญ่จะให้ลงละครหลังข่าวอย่างเดียวแล้ว ถ้าเห็นว่าใช่คาแรกเตอร์ตรง เราไม่ได้ซีเรียสอะไร หากมองเห็นความสามารถ แต่ไม่ได้คาดหวังมาก ขอทำหน้าที่ที่ได้รับให้ดีที่สุด ถ้าทำแล้วคนดูชอบ ผู้ใหญ่เห็นความตั้งใจ ก็อาจจะเห็นว่าไปต่อได้

เบน สันติราษฎร์ นักแสดงรุ่นพี่ ถอดเสื้อ

      กับที่ถูกดันขึ้นเทียบกับรุ่นพี่ ก็ไม่ขนาดนั้น ทุกคนในช่องเป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้แข่งขันอะไรกันอยู่แล้ว อย่างที่บอก ละครแต่ละเรื่องคาแรกเตอร์จะต่างกันอยู่แล้ว อยู่ที่ผู้ใหญ่พิจารณา ด้านการแสดงตอนนี้ก็พัฒนาระดับหนึ่ง เล่นมาหลายเรื่องแล้ว รู้สึกว่าชอบด้านนี้ เป็นงานที่รัก ทำงาน 7 วัน ตื่นเช้าทุกวัน แต่ก็มีแรงที่จะตื่นมาทำงาน ขอพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ

เบน สันติราษฎร์ นักแสดงรุ่นพี่ ถอดเสื้อ

เบน สันติราษฎร์ นักแสดงรุ่นพี่ ถอดเสื้อ

      สำหรับที่ใครหลายคนอยากเห็นรูปถอดเสื้อโชว์หุ่นบ้าง ก็มีเริ่มแหวกหน้าอกให้เห็นอยู่ ช่วงนี้ถ่ายละครบู๊ก็ต้องฟิตบ้าง แต่ยังไม่ถอดเสื้อแบบเต็ม ขำๆ ยังไม่มีซิกซ์แพคขนาดนั้น ซึ่งน้ำหนักก็ลดลง 3-4 กิโลกรัม กำลังดี แต่อยากหุ่นเฟิร์มและชัดกว่านี้ ในไอจีก็ยังไม่ลงแบบหวือหวามาก แต่ในละครมีถอดให้เห็นอยู่

เบน สันติราษฎร์ นักแสดงรุ่นพี่ ถอดเสื้อ

ยังมีเรื่องราวที่คุณสนใจอีก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily