“อาฉลอง” โคตรฟิตปั๋งพร้อมปั๊มทายาท งดตอบดราม่าลูก-เมียทะเลาะกัน


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ค่อยได้ควงคู่ชีวิตรุ่นลูกออกสื่อบ่อยนัก ล่าสุด อาฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับมือทอง ร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7 เลยต้องเปิดใจอัปเดตชีวิตคู่กับภรรยา เล็ก-พิมพ์สุภัค อินทรีย์ ที่อายุห่างถึง 45 ปี หลังใช้ชีวิตคู่มาร่วม 5 ปี รวมทั้งการดูแลสุขภาพในวัย 89 ปี ยังฟิตอยู่

พร้อมเปิดใจเคลียร์ประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างภรรยากับลูกๆ อาหลอง เผยว่า “สุขภาพอาไม่มีอะไร อาชอบทำงาน รักการทำงานมา 69 ปี ความจริงอาคือเลือดภาพยนตร์ เกิดจากภาพยนตร์โดยแท้ แล้วทางช่อง 7 ได้เชิญอามาทำละครทำตั้งแต่เรื่องแรก ระย้า ตอนนั้นยังหนุ่มเลือดเข้มทำอะไรไม่เหนื่อย แต่ตอนนี้ถ้าทำแล้วอดนอนมากๆ มันก็เหนื่อยเหมือนกัน ต้องพักผ่อนสมอง อายังใช้ได้ดีทีเดียว ปีหน้าจะ 90 แล้ว”

เคล็ดลับความฟิตของอา “เคล็ดลับไม่มีอะไรหรอก ตื่นเช้ามาก็ดื่มน้ำอุ่น 4 แก้ว ทานไข่ ดื่มน้ำที่ให้ประโยชน์กับร่างกาย และน้ำผึ้งผสมมะนาว ทานกระเทียมสด ต้องสั่งมาจากศรีสะเกษ เป็นกระเทียมชั้นยอด”

ฟิตขนาดนี้ยังอยากมีลูกมั้ย? “อยากมี กำลังพยายามอยู่ (หัวเราะ) วันที่ 18 มีนาปีหน้าก็จะ 90 ปี แต่คุณพิมพ์เขาก็ไม่ซีเรียส เพราะว่าก็อยู่ที่ธรรมชาติ เขาก็อยากมีอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีปัญญา (หัวเราะ)”

ชีวิตคู่เป็นอย่างไรบ้าง? “คุณพิมพ์ดูแลอาทุกอย่าง เรียนรู้ในการสร้างละครตั้งแต่เบื้องต้นจนสร้างเป็นละครให้ได้ดูกันทางช่อง 7 ก็พยายามเรียนรู้”

ก่อนหน้านี้มีมรสุมพอสมควร? “ก็มีธรรมชาติของคนที่มีภรรยาสาว เรื่องนินทากาเลต้องมี คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อโบราณว่า ใครจะรักในโลกนี้ทั้งหมดคงเป็นไปไม่ได้”

คุณพิมพ์กับลูกๆเข้ากันได้ดี? “ลูกน่ะเหรอ เขาก็อยู่ของเขาไป ก็ทำมาหากิน อาก็ตั้งต้นชีวิตใหม่ ซื้อบ้านใหม่ แล้วก็ค่อยๆทำไป นกน้อยทำรังแต่พอตัว นานๆถ้าว่างก็ไปทานข้าวกับลูกบ้าง ตอนนี้เขาก็เป็นผู้จัดละครให้อีกช่องหนึ่ง เขาก็ทำงานของเขา อาก็ไม่ว่าอะไร”

อยากให้เขาเจอกันไหม? “เรื่องนี้อาไม่ตอบดีกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างอากับลูก”

ลูกกับคุณพิมพ์ยังไม่เคยเจอกันเลย? “ก็ทำงานของเขา อาก็ไม่ว่าอะไร”

ก่อนหน้านี้อาต้องซื้อบ้านเอง หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องออกมาซื้อ? “ตอนแต่งงานก็ออกจากบ้านที่ประชาชื่นเลย ยกให้ลูก อาก็ตั้งตัวใหม่ เหนื่อยหน่อย”

ไม่ใช่เพราะน้อยใจ? “ไม่เกี่ยว อาก็อยากให้เขาเป็นหลักเป็นฐาน ไม่รู้จะอยู่นานเท่าไหร่ ลูกๆเข้าใจในการดำเนินชีวิตของคนไม่เหมือนกัน โตกันแล้ว”

แต่งมา 5 ปี พิสูจน์ความรักกันได้? “เขาดูแลอาดีทุกอย่าง ไม่ได้รังเกียจอา ก็ไม่ได้แก่มาก ยังทำงานได้อีก 5 ปี สบายๆ”

ก่อนหน้านี้มีหลายข่าวเข้ามา? “ตอนนี้ก็คงจะพิสูจน์แล้วว่าเรารักกันจริง”

เติมความหวานกันอย่างไร? “ไม่ค่อยนะ แต่จะดูแลกัน อาทำงานตลอดมา 69 ปี ภรรยาก็ดูแลทุกอย่าง คอยระวังไม่ให้หกล้ม อายุมากถ้าเดินไม่ดีก็เซเหมือนกัน แต่ก็ยังตีกอล์ฟได้”.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง