เจสัน ยัง ขอละทางโลก ลาบวชรอบ 3 ที่ออสเตรเลีย


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง เจสัน ยัง เคยบวชศึกษาพระธรรมมาแล้วถึง 2 ครั้ง และล่าสุด เจ้าตัวก็เตรียมเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ลาบวชเป็นครั้งที่ 3 ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง โดยเจ้าตัวจะเดินทางไปศึกษาพระธรรมที่ประเทศออสเตรเลีย โดยมีข้อความว่า

“ขออนุญาตบอกบุญนะครับ… ผมขอพักงานทางโลก สานต่องานทางธรรมครับ ขอกราบเรียนเชิญญาติธรรมที่ออสเตรเลีย มาร่วมงานพิธีอุปสมบท นายเจสัน ยัง วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ณ วัดธัมมธโร กรุงเเคนเบอร์รา ประเทศออสเตรเลีย

โดยมีพระราชสีลาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดธัมมธโร ประธานคณะสงฆ์ธรรมยุตเเห่งประเทศออสเตรเลีย-นิวซีเเลนด์ เป็นพระอุปัชฌาย์ หากมีสิ่งใดที่ผมได้เคยล่วงเกินท่านทั้งหลายไว้ จะด้วยกาย วาจา หรือด้วยใจก็ตาม ผมกราบขอขมาทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

การอุปสมบทในครั้งนี้จะทำพิธีบนเรือที่กลางทะเลสาบ (นทีสีมา) เนื่องจากการสร้างเขตพุทธาวาสเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ยังไม่เเล้วเสร็จสมบูรณ์ จึงไม่สามารถประกอบพิธีที่วัดได้ ดังนั้นจึงต้องไปประกอบพิธีอุปสมบทที่กลางน้ำ ซึ่งเป็นไปตามพระวินัยที่พระพุทธเจ้าได้ทรงบัญญัติไว้ทุกประการ”

ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการ รวมไปถึงแฟนๆ ของหนุ่มเจสันมาร่วมอนุโมทนาบุญกับนักแสดงหนุ่มมากมาย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง