‘ช่อง3’เด่นทำกิจกรรมเพื่อสังคม คว้า 2 รางวัลการันตี-เดินหน้ามอบความสุข


ให้คะแนน


แชร์
‘ช่อง3’เด่นทำกิจกรรมเพื่อสังคม

ช่อง 3 คว้ารางวัลเกี่ยวกับ CSR ถึง 2 รางวัล รางวัลในฐานะหน่วยงานเอกชนที่มี ผลงาน CSR เป็นเลิศ จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และรางวัลผู้ช่วยเหลือราชการกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช

ในฐานะผู้สนับสนุน เสริมสร้าง พัฒนาทั้งทางตรงและทางอ้อม อันเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติด้านอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ซึ่ง ‘ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย’ หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บมจ.บีอีซีเวิลด์ กล่าวว่า

“ในฐานะขององค์กรสื่อและผู้ผลิตคอนเทนต์ที่ต้องเดินทางไปในหลายพื้นที่ จึงเห็นภาพความเดือดร้อน ที่ต้องได้รับความช่วยเหลือในชุมชนต่างๆ อยู่เสมอ จึงตระหนักถึงบทบาทและหน้าที่ในการสนับสนุนชุมชนให้ดีขึ้นโดยในการทำงานเพื่อสังคมของช่อง 3 ได้เปิดโอกาสให้พนักงานขององค์กร ผู้จัดละคร ดารานักแสดง รวมถึงแฟนๆ ของช่อง 3 ได้มีโอกาสสร้างสรรค์และอาสาช่วยทำกิจกรรมเพื่อชุมชนร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง”

“ช่อง 3 มีโครงการเพื่อสังคม ที่เรียกกันว่า ช่อง 3 อาสาทำดี ในปี 2562 มีกิจกรรมอาสาทำดี หลากหลาย อาทิ กิจกรรม ช่อง 3 อาสาทำดี ส่งต่อปฏิทินเก่าให้คนตาบอด, ช่อง 3 อาสาทำดี เพาะบ่มต้นกล้ารู้รักษ์พลังงาน, ช่อง 3 อาสาทำดี ปลูกป่าคืนความสมบูรณ์สู่ระบบนิเวศ ฯลฯ”

“ช่อง 3 ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำกิจกรรมเพื่อสังคมตามแนวคิดขององค์กร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์และแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับสังคม เพราะเราตระหนักว่าการเป็นองค์กรที่ดีนั้น มีภาระหน้าที่มากกว่าการดำเนินธุรกิจให้มีผลกำไร แต่ยังมีภาระที่จะต้องเดินไปกับสังคม เพื่อมอบความสุขและน้ำใจให้กับสังคมที่เราอยู่ให้เติบโตไปพร้อมกัน” นายชาคริตกล่าว

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด