"ณเดชน์" จูบหวานแทนคำบอกรัก "แมท" ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว”


ให้คะแนน


แชร์

ตะลุย 3 โลเกชันชวนฟินสุด “อันซีนไทยแลนด์”

เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้าย งานนี้พักง้อพักงอนพักดราม่า แต่พามาฟินสุดๆ ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” เมื่อ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เหลือเวลาอยู่บนโลกอีกไม่นานกับคนที่เขารักอย่าง ฟ้ารดา (แมท–ภีรนีย์) เขาเลยทำทุกอย่างเพื่อสร้างความทรงจำที่ดีต่อเธอ พาไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ

ก่อนปิดท้ายที่ฟ้า–รดางอนอชิระที่ไม่ยอมบอกรักตนก่อนบ้าง อชิระเลยบอกรักด้วยการดึงฟ้ารดามาจูบซะเลย บรรยากาศก็ฟิน ยิ่งรักกันมากก็ยิ่งฟินมากสุดๆไปเลย แต่กว่าที่จะได้มา ซึ่งภาพสวยๆ ต้องบอกว่ายกทีมงานกันไปถ่ายทำถึง 3 โลเกชันสุดปังของ จ.แม่ฮ่องสอน ที่โชว์ความอันซีนไทยแลนด์สุดๆ โดยโลเกชันแรกขนกันไปที่ ปางอุ๋ง ซีนไนต์กับอากาศหนาวชวนหวาน

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

โดย พี่ใหม่–ภวัต ผู้กำกับ จัดไฟเพิ่มความโรแมนติกมาสร้างบรรยากาศ ส่งฟิวส์ให้พระนางกอดกันให้หายหนาว ส่วนโลเกชันที่ 2 ทั้งคู่ไปตะโกนบอกรักกันถึง ทุ่งดอกบัวตอง ซึ่งล็อกคิวเดินทางมาเพื่อดอกบัวตองที่กำลังบานเหลืองอร่ามโดยเฉพาะ เรียกว่าหาดูไม่ได้ง่ายๆ

และปิดท้ายที่ ภูชี้เพ้อ กับบรรยากาศหมอกยามเช้า แม้แมทเคืองที่เป็นฝ่ายบอกรักณเดชน์ก่อนตลอด งานนี้ ณเดชน์ เลยดึง แมท เข้ามาจูบแทนคำบอกรัก เรียกว่าฟินไปสามบ้านแปดบ้าน เป็นกำลังใจให้กับความรักโค้งสุดท้ายของ อชิระ–ฟ้ารดา ได้ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My love from another star” ในวันจันทร์ที่ 4 และวันอังคารที่ 5 ตุลาคมนี้ห้ามพลาด!!!

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง