“บูม” โล่งอกแฟนเข้าใจไม่มีเวลาให้ ปลื้มกระแส “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” เรตติ้งดี


ให้คะแนน


แชร์

เห็นเงียบๆ แต่ฮอตจริงอะไรจริง ทำงานทุกวันแทบไม่มีเวลาพัก สำหรับ บูม–สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง พิธีกรสาวจากรายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” ตามสโลแกน “รวมทุกความสุข ที่นี่ที่เดียว” ทางช่อง 3 (33) นอกจากงานพิธีกร และละครก็ 2 เรื่องยาวๆไป เจอหน้าบูมเลยต้องอัปเดตชีวิตเรื่องงานและเรื่อง “ความรัก” กันหน่อย

บูมเผยว่า “จริงๆก็ไม่ได้ฮอตอะไรขนาดนั้น มันเป็นจังหวะและโอกาสมากกว่า ทำให้ปีนี้ได้ถ่ายละคร 2 เรื่อง เล่ห์บรรพกาล และดาวคนละดวง ส่วนรายการผู้หญิงยกกำลังแจ๋วก็ย้ายเวลามาเป็นช่วงเช้า ทางช่อง 33 ด้วยจังหวะและโอกาส เหมือนละครเรื่องเล่ห์บรรพกาล ก่อนหน้านี้คุยกันว่าจะปิดกล้องตุลาฯ แล้วรายการผู้หญิงยกกำลังแจ๋วจะย้ายมาช่วงตุลาฯพอดี ทำให้เราแบ่งเวลาได้ลงล็อก โชคดีละครดาวคนละดวง ส่วนใหญ่จะถ่ายในกรุงเทพฯ ทำให้เช้าเราทำรายการผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว เสร็จแล้วไปถ่ายละครต่อได้เลย

ส่วนฟีดแบ็กของรายการผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว กระแสตอบรับดีมากๆ ที่สำคัญรายการนี้มีครบทุกอย่าง ทั้งเกร็ดความรู้ เรื่องอาหารการกิน และด้วยความที่ทำงานเยอะ ก็มีคนถามว่าความรักเป็นยังไงบ้าง เหมือนเราไม่ได้ไปเจอใครสักเท่าไหร่ บูมเองก็มีคนคุยๆอยู่แล้วแต่เป็นคนนอกวงการ ไม่ได้เปิดหรือปิดตัวเอง หลักๆเลยคือบูมโฟกัสเรื่องการทำงานมากกว่า เอาจริงๆนะบูมแทบจะไม่มีเวลาได้อยู่บ้านเลย ทำงานตลอด กลับบ้านมาก็แค่นอน แต่เราก็มีคนที่คุยๆกันอยู่ มีอะไรก็ปรึกษากัน ซึ่งเขาเข้าใจในเรื่องของเวลาที่เราให้กับงานมากกว่า ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง อันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง