“นูโว” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่แฟนๆรอคอยกันมานาน กับ “MQDC presents NUVO NOW or NEVER CONCERT” การกลับมาของกลุ่มศิลปินเพื่อนรักที่เดินทางมาด้วยกันบนเส้นทางสายดนตรี ในนาม “นูโว” โจ-จิรายุส วรรธนะสิน, ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, จอห์น รัตนเวโรจน์, ปีเตอร์-แอนโธนี่ แฮมมอนด์, สุ-สุรชัย สุนทรธาดากุล และ ใหม่-ชยุต บุรกรรมโกวิท พวกเขาพร้อมจะมามอบความสุขและความประทับใจให้แฟนๆแบบสุดๆไปเลย ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ใน วันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายนนี้แล้ว

ล่าสุด “นูโว” ได้เปิดห้องซ้อม ณ Soul Studio ซอยศูนย์วิจัย 14 ให้ได้ชมความมันส์ระยะใกล้ชิด โดยครั้งนี้ทั้ง 6 คน ได้โชว์ซ้อมกัน 4 เพลง คือ เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด,ลืมไปไม่รักกัน, ไม่เป็นไรและสุดสุดไปเลย แถมยังเชิญหนึ่งในศิลปินรับเชิญอย่างบุรินทร์มาร่วมแจมด้วยกันก่อน นี่ขนาดแค่โชว์เรียกน้ำย่อยยังมันส์สุดๆไปเลย แฟนๆนูโวคงอดใจไม่ไหวที่จะเคาต์ดาวน์ให้ถึงวันคอนเสิร์ตใหญ่จริงๆแล้วใช่มั้ย

เอาเป็นว่ามาสนุกด้วยกันแบบ “สุดสุดไปเลย” กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ “NUVO NOWor NEVER” จองบัตรได้ที่ All Ticket By Counter Service/ www.allticket.com  เราไม่อยากให้คุณพลาดจริงๆ อยากให้เชื่อว่าความสนุกครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่ “สัญญาปากเปล่า” นะจ๊ะ

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง