"บีนี่(VIINI)" ตี๋สุดคูล จัดเต็มฉายออร่าศิลปิน เผยโชคดีได้พัฒนาตัวเอง แฟนคลับคือแรงบันดาลใจ


ให้คะแนน


แชร์

โปรยเสน่ห์ใส่แฟนคลับไว้ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว มาคราวนี้ศิลปินหนุ่มฮอต “บีนี่ (VIINI)” หรือ “ควอน ฮยอนบิน (Kwon HyunBin)” จากสังกัด YGX Entertainment ไปซุ่มฝึกฝนพัฒนาตัวเองจนขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยว บินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยใน “2019 VIINIFUL DAY IN BANGKOK” (2019 บีนี่ฟูล เดย์ อิน แบงคอก) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์)

งานนี้บีนี่จัดเต็มชุดใหญ่ เสิร์ฟความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่มีความสามารถรอบตัวให้แฟนๆฟินเคลิ้มตลอด 2 ชั่วโมง ทั้งอัปเดตบทบาทการเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวในสเตจเนม “(บีนี่) VIINI” รวมทั้งหยิบเพลงเด็ดๆมาโชว์ ทำเอาแฟนปลาบปลื้มที่ได้เห็นตี๋เจ้าเสน่ห์ศิลปินขวัญใจเติบโตจากหนุ่มเท่มาดนิ่งมาปล่อยออร่าและความสามารถครบเครื่อง แล้วยังพูดคุยเล่นเกมสนุกสนานแจกความฟิน!

งานนี้ “บันเทิงไทยรัฐ” ยังได้พูดคุยกับหนุ่ม “บีนี่” เริ่มจาก ที่มาของสเตจเนม “VIINI” (บีนี่) ในการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวของคุณมีความหมายว่าอย่างไร? “ผมเคยคุยกับทางค่ายว่า เวลาที่ผมเป็นศิลปินผมอยากแบ่งแยกตัวผมและตัวคนที่ทำเพลงและอยู่บนเวที เลยอยากมีชื่อ เลยหาชื่อที่ง่ายๆและทุกคนจำได้ เลยได้ชื่อว่าบีนี่ครับ”

ในช่วงเดบิวต์แรกๆ คุณเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากพัฒนาตัวเองให้ถึงขั้นที่แต่งและทำเพลงด้วยตัวเองได้ จนมาถึงวันนี้คุณทำได้แล้วในอัลบั้มโซโล่เดี่ยว DIMEN-SION ซึ่งคุณมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงทั้งหมดเลย รู้สึกยังไงกับตัวเองบ้าง? “ผมประทับใจและปลื้มมากๆที่ตัวผมเองได้มีโอกาสมาถึงวันนี้ มันเป็นโอกาสที่ดีมากเพราะระหว่างทางผมก็ได้เจอว่าจุดไหนพาร์ตไหนของตัวเองที่ยังไม่ดีพอ เลยรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่มีโอกาสแบบนี้ ได้เรียนรู้ตัวเองไปด้วย ครั้งต่อๆไปก็อยากพัฒนาตัวเองในด้านต่างๆขึ้นอีก”

ช่วยแนะนำเพลงในอัลบั้ม DIMENSION ให้รู้จักหน่อย ความหมายของเพลงที่คุณเลือกมาแนะนำคืออะไรและที่มาในการที่แต่งเพลงนั้นมาจากไหน? “มินิอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 4 แทร็ก คือเพลง “Bittersweet”, “Genie”, “Bad” และเพลง “Affection” เป็นความรู้สึกของคนเราที่เราเจอในชีวิตเป็นโมเมนต์คู่รักตั้งแต่เริ่มต้นจนจบที่ทุกคนน่าจะเคยเจอเรื่องราวแบบนี้ในชีวิต”

รู้สึกยังไงกับการมาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในประเทศไทยบ้าง คุณมีความทรงจำหรือความประทับใจอะไรที่เกี่ยวกับ แฟนคลับชาวไทยบ้างมั้ย ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย? “ทุกครั้งที่จำได้สิ่งที่นึกถึง ประเทศไทยก็คือแฟนๆชาวไทยตั้งแต่ที่สนามบินที่มารอต้อนรับผมเยอะมาก และทุกคนรักษาความเป็นระเบียบได้ดีมาก ผมประทับใจมาก และความรักที่ทุกคน ให้มานั้นสม่ำเสมอตลอด ก็ต้องขอบคุณมากๆ ทุกครั้งที่มีแฟนมีตติ้งแบบนี้ผมเลยอยากตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ”

แฟนๆเองก็ประทับใจเป็นที่พูดถึงว่าแฟนมีตติ้งครั้งที่แล้วคุณเดินลงมาแจกดอกกุหลาบถึง 2 รอบ และเซอร์วิสแฟนๆ ดีมาก ทำให้คราวนี้คุณต้องเตรียมตัวเตรียมความพิเศษให้มากขึ้นกว่าเดิมมั้ย? “ในครั้งนี้ผมมั่นใจมากขึ้นว่าบนเวทีผมต้องเท่มากขึ้น (ยิ้ม) เพราะตอนนี้ผมได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการและมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง ทำให้ผมมีโอกาสได้โชว์สดๆบนเวที ซึ่งเชื่อว่าทุกคนคงชอบ”

หลายๆครั้งได้เห็นคุณมีความรักมากมายให้กับแฟนๆ ทั้งเปิดกระจกพูดคุยทักทาย ดูเหมือนคุณแคร์แฟนคลับมาก สำหรับคุณแล้ว แฟนคลับเปรียบเหมือนอะไร? “เวลาผมทำงานต่างๆ ก็มีโอกาสได้เจอความท้าทายหลากหลาย สำหรับผม แฟนๆเป็นแรงบันดาลใจทำให้ผมอยากตั้งใจมากขึ้น เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมต้องทำให้ดีขึ้น เป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่ผมอยากทำ”

ยังมีงานในวงการบันเทิงด้านไหนอีก ที่คุณอยากลองทำ? “ผมไม่ได้รู้สึกว่าอยากทำอะไร เพิ่ม เพราะงานที่ผมทำในตอนนี้มันสนุกมาก อยากทำเพลง ทำดนตรีให้ดี”.

ทีมข่าวบันเทิง

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง