‘หมาก’ ปะทะ ‘ก๊อต’ ชิงตำแหน่ง ‘จอมขมังเวทย์ 2020’


ให้คะแนน


แชร์

“หมาก ปริญ” และ “ก๊อต จิรายุ” สองขมังเวทรุ่นใหม่กับการไต่ขึ้นสู่จุดเหนือสุดของ “จอมขมังเวทย์ 2020”

           “ไอ้พวกขมังเวทย์ในโลกนี้ มันมีเยอะเกินไปว่ะ…” 

            คุณเชื่อประโยคนี้มั้ย? ความเชื่อ ไสยเวท คาถาขลัง มันไม่เคยหายไปไหน แม้ว่านี่คือปี 2019 ยังมีผู้คนที่เรียนรู้ศาสตร์ลึ กลับ และด่ำดิ่งสู่โลกแห่งอาคม ซึ่งพวกเขาก็ปะปนรวมอยู่ ใกล้ตัวพวกเราทุกคนมากกว่าที่คิ ด แน่นอนว่ามันกลายเป็นคอนเซปต์ หลักของ “จอมขมังเวทย์ 2020” ที่จะพูดถึงความเชื่อของคนสองยุ คมาเจอกัน วิธีการของจอมขมังเวทแต่ละคนที่ จะใช้ศาสตร์ต่าง ๆ มาต่อสู้กันตามความเชื่อและศรั ทธาของตนเอง

          เช่นเดียวกันกับการปลุกปั้นตั วละครหลักของ “จอมขมังเวทย์ 2020” อย่าง “วิน” รับบทโดย “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เขา คือ ตัวแทนของคนยุคใหม่ที่ไม่เคยเชื่ อเรื่องงมงาย โดยเราจะเห็นได้ชัดจากภาพลักษณ์ นักสู้ มีงานอดิเรกเป็นการต่อยมวย การออกกำลัง รวมไปถึงมีพลังในตัวสูง เมื่อการสูญเสียครอบครัวเป็ นเหตุให้เขาเริ่มพัวพันกั บศาสตร์มืด ยิ่งถลำเข้าไปลึกเท่าไหร่ เขาต้องแลกความเป็นตัวตนมากเท่ านั้น ทุกสิ่งอย่างถูกขับเคลื่อนด้ วยความเร็วแรง ในหลาย ๆ ซีนที่หมาก ปริญ จะต้องทุ่มแอคชันหนัก บู๊เข้มข้น เล่นจริงยอมเจ็บเอง เช่น ฉากต่อยด้วยมือเปล่า หรือฉากขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ล่า ทำให้เห็นถึงความเป็นเมืองสมั ยใหม่ แต่ของขลังมันก็ต้องมี

          อีกหนึ่งตัวละครสำคัญของเรื่ องอย่าง “ก็อด” รับบทโดย “ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล” ที่ยิ่งตอกย้ำภาพจอมขมังเวทยุ คใหม่ เขามาในมาดของนักธุรกิจหนุ่ มไฟแรงอนาคตไกล ภาพลักษณ์ดูเท่ มีเสน่ห์เฉพาะตัวให้ผู้คนหลงใหล แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องลึกเบื้ องหลังเขาหมกมุ่นกับศาสตร์มืด เขาอยากจะเป็นที่สุดในทุก ๆ ด้าน รวมทั้งด้านของจอมขมังเวท ราวกับว่าเป็นพระเจ้าในโลกยุคนี้

          ถ้าอยากชนะตำนาน จงเป็นให้ได้ยิ่งกว่าตำนาน! ความเชื่อ ศรัทธา อาคม ที่เหมือนจะอยู่ไกลจากตัวเรา แต่มันแอบปะปนและอยู่ใกล้ตั วเรากว่าที่คิด ปลุกความขลังขมังเวทสู่ สงครามไสยเวทครั้งใหญ่ โดยผู้กำกับต้นฉบับ “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” ศึกของจอมขมังเวทในตำนาน และจอมขมังเวทรุ่นใหม่ ปล่อยอาคมขลัง, แอคชั่นเดือดระอุ, สัตว์เวทแฟนตาซี งานนี้ใครจะขลังของจริง! #จอมขมังเวทย์2020 บางอย่างของมันต้องมี บางอย่างของมันต้องมู และที่สำคัญหนังเรื่องนี้มันต้ องดู! 14 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์