‘พีช’เสี่ยง! ดิ้นทุรนกลั้นหายใจดำดิ่งใต้น้ำ ถ่ายเอ็มวี ‘พอแล้ว’-‘โปเตโต้’ยกมือซูฮก!


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ สดบันเทิง

‘พีช’ – ร่วมงานกับศิลปินวง “โปเตโต้” ครั้งแรก ก็เจองานหิน สำหรับหนุ่ม ‘พีช’ พชร จิราธิวัฒน์ ที่มารับบทพระเอกอารมณ์ดิ่ง ในมิวสิควิดีโอเพลง “พอแล้ว” เพลงพิเศษจากอัลบั้ม “Potato Chud Tee Jed Limited Edition” (โปเตโต้ ชุดที่เจ็ด ลิมิเต็ด เอดิชั่น)

‘พีช’กลั้นหายใจ ‘พีช’ดิ้นทุรน

โดยงานนี้ พีช ใจเกินร้อยขอเล่นเองในฉากเสี่ยงตาย กลั้นหายใจใต้น้ำ ดิ้นทุรนทุรายอยู่หลายเทก จนเหล่าสมาชิกวง “โปเตโต้” ปั๊บ, โอม, หั่ง และ กานต์ ยกมือคารวะในความทุ่มเท

‘พีช’โปเตโต้

ทั้งนี้ ปั๊บ นักร้องนำ เผยว่า “เพลงนี้ผมแต่งเนื้อร้องทำนองเองในรอบหลายปี เหมือนเรามีความทุกข์ ความเสียใจและไม่หายซักที เหมือนพายเรืออยู่ในอ่าง วนเวียนอยู่แต่เรื่องเดิมๆ ทำให้ตัวเองดูไม่มีคุณค่า อยากจะบอกเขาว่าเรา ทุกคนมีคุณค่าในสิ่งที่ตัวเองเป็น ลองเปิดใจดู อยู่กับความเป็นจริง ดูแลตัวเองให้ดีๆ ทำตัวเองให้เข้มแข็ง”

‘พีช’อยู่ๆ น้ำตาก็ไหล ‘พีช’อารมณ์ดำดิ่ง

นอกจากนี้ ยังเผยถึงการได้พีชมาเล่นเอ็มวีว่า “เป็นเกียรติมาก น้องตีความความรู้สึกของเพลงนี้ออกมาได้ลึกในแบบที่ผมรู้สึก ตรงใจมากๆ ผกก.มิวสิก บิณฑ์ บัวหมื่นชล เซ็ตฉากที่ให้ความรู้สึกด้านอารมณ์เศร้าเเตกต่างกันไป อย่างฉากที่พีชมองตู้กระจกที่มีตัวเองดิ้นทุรนทุรายอยู่ในน้ำ เปรียบเหมือนกำลังมองตัวเองดำดิ่งลงไปในความเจ็บปวด ตอนแรกทีมงานเตรียมสเเตนด์อินและถ่ายฉากนั้นไปแล้ว แต่สุดท้ายพีชขอเล่นเอง แถมยังกลั้น หายใจจริงๆ เพื่อจะได้รู้สึกถึงความทรมานของคนจมน้ำ หรือฉากที่ต้องทำอารมณ์ก็เฉียบมาก อยู่ๆ น้ำตาไหลออกมาเอง น้องสุดยอด มากๆ ขอบคุณจริงๆ ที่เต็มที่กับเพลงนี้

‘พีช’ลงเล่นเอง ‘พีช’มองดูตัวเอง

ขอฝากเพลง ‘พอแล้ว’ เพลงช้ารสชาติใหม่ของโปเตโต้ด้วยครับ หวังว่าเพลงนี้จะเป็นเพื่อนปลอบใจทุกคนในวันที่ต้องจมอยู่กับความเจ็บปวดครับ” ปั๊บทิ้งท้าย

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด