ปราง เดอะวอยซ์ เผยเคล็ดลับความสวย ก่อนศัลยกรรมต้องสวดมนต์-ขอโทษร่างกาย


ให้คะแนน


แชร์

หลายคนคงจะรู้จัก ปราง ปรางทิพย์ หรือ ปราง เดอะวอยซ์ 3 นักร้องฟิวชั่นสาวเสียงเพราะสุดแนว เจ้าของเพลง จิ้มลืม ที่ล่าสุด มาพูดคุยในรายการ ตัวแม่มาแล้ว ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 พร้อมเผยเคล็ดลับที่สาวๆ ต้องห้ามพลาด กับการทำศัลยกรรมอย่างไรให้สวยปัง โดยเจ้าตัวเล่าว่า

เป็นลูกทุ่งสมัยใหม่ ไม่ใช่แบบดั้งเดิม ทั้งสไตล์การแต่งหน้าแต่งตัว เคยโดนวิจารณ์เรื่องนี้มั้ย?
หนูเคยโดนค่ะ เป็นรุ่นพี่ในวงการเลย รุ่นพี่ก็จะบอกว่าเราไม่ใช่นะ ลูกทุ่งไทยเค้าไม่เป็นอะไรแบบนี้นะ ตอนนั้นไปประกวดรายการนึง แล้วก็ปรับเราแพ้ไปเลย

ทำศัลยกรรมเยอะ คนมองว่าเป็นหน้าพลาสติก?
ที่มีผ่าตัดใหญ่ก็คือจมูก ทำมา 6 รอบแล้ว ที่ทำหลายรอบ เพราะมีหมอคนนึงเคยทำพลาด จมูกข้างนึงจะเบี้ยว ก็มีหมอท่านนึงมาช่วยปรับให้จนกว่าจะตรง ทำจมูกมาแล้วชีวิตเปลี่ยนค่ะ แต่ก่อนทำเราก็มีความเชื่อว่าร่างกายนี้ไม่ใช่ของเราจริงๆ ก่อนทำก็ขอโทษร่างกายตัวเอง อธิษฐานว่า ร่างกายนี้ของใครไม่รู้ แต่เราขอทำการขอโทษก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลง

ก่อนจะทำศัลยกรรมก็จะร่ายคาถา?
ใช่ค่ะ สวดคาถาก่อน แต่สวดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ไม่รู้เอามาจากใคร มันจำได้เอง สวดทุกครั้งแล้วก็ขอพรเรื่องการงาน ไม่ให้มีอุปสรรค มีคนรักเอ็นดู ก่อนหน้าที่จมูกมันเบี้ยวมันพังที่ทำให้หายไปจากร้องเพลงเลย คือมันไม่สวย มันแย่จริงๆ เราก็เครียด จนครั้งสุดท้ายไปขออโหสิกรรมกับร่างของตัวเอง แก้แล้วก็ดีขึ้น ก่อนทำศัลยกรรมก็สวดคาถานี้ หน้าก็ผ่องขึ้น

ร้องเพลงหาเงินเลี้ยงที่บ้าน?
ร้องตั้งแต่ 2 ขวบ ร้องเพราะว่ามีคนให้เงิน เราก็เลยร้อง อาจจะไม่ได้เป็นเพลงอะไรนะคะ แต่รู้แค่ว่าได้เงิน 20 บาท 100 บาท ก็เอามาให้แม่ซื้อกับข้าว แต่เริ่มร้องจริงจังก็ประมาณ 7 ขวบ ไปประกวดหาเงินเลี้ยงครอบครัว

คนดูถูกพ่อแม่ ไม่มีใครอยากคุยด้วย?
ใช่ค่ะ เค้าคิดว่ายามเป็นอาชีพที่ต้อยต่ำ พ่อเป็นยามของโรงพยาบาล แม่เป็นแม่บ้าน เมื่อก่อนไปไหนมาไหน ไม่มีใครไหว้พ่อกับแม่หนูเลย แต่ตอนนี้แค่เห็นว่าเป็นพ่อเป็นแม่เราก็จะได้อภิสิทธิ์ เข้ามาสวัสดีทักทาย แปลกมากค่ะ

ตอนนี้คนมาที่บ้านเยอะ เวลากลับบ้านก็ไม่ได้พักผ่อน เพราะต้องไปสวัสดีคนนั้นคนนี้เพราะเค้าอยากเจอ 23 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย พ่อแม่เค้าก็ยิ้มและภูมิใจ แม้หนูจะทำงานมีเงินมีชื่อเสียง แต่พ่อก็ไม่ยอมลาออกจากงาน ก็ยังเป็นยาม แม่ก็มาอยู่บ้านเฉยๆ แล้วค่ะ (ยิ้ม).

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง