ใครๆ ก็รุมแกล้ง บอย ปกรณ์ ถึงกับมองบนเมื่อเจอเพื่อนๆ ตามป่วนถึง รพ.


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นหนุ่มอารมณ์ดีขี้แกล้งจนใครๆ ก็อยากแกล้งคืนสำหรับพระเอกหนุ่มหนวด บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ล่าสุดเมื่อเจ้าตัวต้องเข้า รพ. เพื่อรักษาตัวหลังจากถูกแมลงกัดและมีอาการติดเชื้อแบคทีเรีย จนต้องผ่าตัดคว้านเนื้อแกนกลางที่มีการติดเชื้อออกไป งานนี้นอกจากจะมีคนในครอบครัวคอยดูแลแล้ว ยังมีเพื่อนๆ มาเยี่ยมเจ้าตัวถึงขอบเตียง รพ. ด้วย

บอย ปกรณ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @boy_pakorn

แต่ด้วยความเป็นหนุ่มขี้แกล้งของ บอย ก็เลยไม่พ้นโดนคนมาเยี่ยมแกล้งซะงั้น เพราะนอกจากน้องชายทั้งสองคน หน่อง ธนา และ ภัทร เคยแกล้ง บอย ตอนมาเยี่ยมที่ รพ. แล้ว บรรดาเพื่อนๆ แต่ละคนที่มาเยี่ยม บอย ดูจะสร้างสีสันความฮาให้เจ้าตัวได้เป็นอย่างดี มีทั้งเพื่อนๆ ที่ บอย โพสต์ภาพลงไอจีสตอรี่และเขียนข้อความแซวว่า “พวกมาปล้นของเยี่ยม” แล้ว ยังมีคนในวงการบันเทิงมาเยี่ยมหลายคนด้วย

โดยเฉพาะ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ที่ทำเอา บอย ถึงกับเพลียเบาๆ ต้องโพสต์แคปชั่นในไอจีว่า “นี่ก็อีกคน นอกจากมาเยี่ยมเพราะว่าจะถ่ายรูปลงไอจีแล้ว #ยังเที่ยวประกาศกับพี่พยาบาลไปทั่วว่าให้เอาไปเม้าท์ต่อได้เลยว่าบอยกอนมีเมียมาเยี่ยม ยังไม่เท่านั้น #ยังแอ๊วคุณหมอที่ผ่าตัดให้ฉันอีก @theniti ดีจริงๆ #บอยแป๋มแจ่มใส”

ด้าน ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่มาเยี่ยมเช่นกัน ก็ทำเอา บอย ถึงกับมองบนและเขียนบรรยายถึง ชิปปี้ ว่า “ส่วนนี่ ทำเป็นจะซื้ออะไรมาเยี่ยม #ป่าวหรอก #นางบอกว่าเวลาผลไม้เยี่ยมไข้จะมีองุ่นอร่อยๆอยู่ด้วยแน่นอน @sirinissirin #ฉันจะดีใจกับใครดี”

เรียกว่าเป็นการเข้า รพ. ที่คนป่วยอย่าง บอย บันเทิงมากๆ เพราะเจอเพื่อนๆ ป่วนจนเพลียเลยจ้า อิอิ.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง