เวียร์ โพสต์เศร้ารายการ Super Weir เทปสุดท้าย เบลล่า คอมเมนต์ให้กำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาพระเอกหนุ่มเข้มวิกหมอชิต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และแฟนๆ อดใจหายไม่ได้ เมื่อรายการ “Super Weir” (ซูเปอร์เวียร์) ทางช่อง 7 ซึ่งออนแอร์ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ อาจจะต้องลาจอเร็วๆ นี้ โดยรายการดังกล่าวเป็นรายการที่ เวียร์ จะทำภารกิจไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเผยแพร่เรื่องราวดีๆ มีสาระจากจังหวัดนั้นๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขอบคุณภาพจากไอจี @weir19

โดย เวียร์ โพสต์ภาพบรรยากาศการถ่ายทำรายการดังกล่าวลงไอจีส่วนตัว และเขียนข้อความว่า “ภารกิจ”superweir”เทปสุดท้าย….. แต่เราลุ้นอยากให้มีคำว่า…สุดท้ายของปีนี้ ความสุขครั้งนี้เกิดขึ้นที่ อ.รอบนอก ของ จ.อุดรธานี รอยยิ้ม ความสุข มีเช่นเคยครับ ทีมงานทีมนี้ คืออีก 1 ทีมที่ผมรัก และผูกพันมากๆๆๆๆ เราหวังว่า จะได้ร่วมทางฝันกันอีกนะครับ ….ยังมีอีกหลายที่ที่เรายังไม่ได้ไป มีอีกหลายกลุ่มคนเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ รอเราอยู่ …ขอให้เราโชคดี…”

ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นข้อความต่างอดใจหายไม่ได้ ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าอยากให้มีต่อไปอีก เป็นรายการที่ดีมาก ตามดูมาทุกเทป ด้านหวานใจอย่างนางเอกสาวฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน ก็เข้ามาคอมเมนต์ชูสองนิ้วให้กำลังใจ และ เวียร์ ตอบกลับว่า “เย้ๆ” และใส่อีโมจิยิ้ม โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวว่ากำลังใจมาแล้ว เวียร์ คงยิ้มแก้มแตกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง