“แน็ก” ลั่นอย่าส่งอะไรมา นน.พุ่งพรวด 7 กิโลในเดือนเดียว ทน ถึก ไม่ต้องห่วง กินของแปลกไม่ตาย


ให้คะแนน


แชร์


“แน็ก ชาลี” เผยเดือนเดียวน้ำหนักขึ้น 7 กิโล ห่วงตนจริงอย่าส่งอะไรมา จะพิการแล้ว ขอบคุณแฟนๆ แห่อุดหนุนทุกสินค้าที่รีวิว ฟุ้งกินของแปลกๆ ไม่ตาย ไม่ต้องห่วง รับ “อาเธอร์” ดังกว่า สอนหลานอย่าหลงตัวเอง แซว “แม่มณี” เมีย เตรียมเดินหน้าถ่ายหนังต่อ

ดังจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับหนุ่มติสต์ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ล่าสุดแฟนๆ ได้ฮากรามค้างกับผลงานเด็ดๆ ทุกการรีวิว ทั้งกินอาหารปลา ใส่ชุดเซเลอร์มูนคู่กับหลาน “อาเธอร์” ซึ่งแว่วมาว่าทุกสินค้าที่รีวิวยอดขายพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มแน็กเผยว่าขอบคุณที่มีคนห่วงใยตน แต่อยากจะบอกว่าชีวิตจริงของตนนั้นหนักกว่านี้เยอะ

“จริงๆ อยากบอกเลย สำหรับใครที่เป็นห่วงก็ขอบคุณมาก แต่ว่าถ้าใครที่รู้จักชีวิตผม จะรู้ว่าชีวิตผมมันหนักกว่านี้เยอะมาก มันมีอะไรเยอะมากที่ผมไม่สามารถลงได้ กลัวคนห่วง จริงๆ มันไม่เกินเหตุหรอก สำหรับผมนะ มันปกติและธรรมดามาก เราชินมาก เด็กๆ เราก็ชอบเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว”

“ผมว่าคงไม่มีใครไปไปเลียนแบบหรอกนะ มากินอะไรพวกนี้ ก็อย่าไปเลียนแบบแล้วกัน เด็กๆ อย่าไปทำตามแล้วกัน แต่ก็คงไม่มีใครทำตามหรอก(หัวเราะ)”

ลูกค้าไม่ได้ขอ แต่อยากทำให้ มั่นใจไม่เกินกว่าเหตุ
“ไม่ๆ ไม่เกี่ยวเลย ส่วนใหญ่ผมจะไม่ให้ลูกค้าดูด้วยนะ งานผม หลายอันๆ ถ้าถามคอนเซปต์ จริงๆ อย่างซากุระ(อาหารปลา) เขาให้แค่รูป แต่สิ่งหนึ่งที่ผมคิดตลอดคือเขาจ้างเราแล้ว เราไม่อยากให้มันออกมาแล้วธรรมดา ผมบอกเลยถ้าใครรีวิวอาหารปลา ลองดูสิ มีใครทำได้ไหม หรือถ้าเราเอามานั่งถือเฉยๆ เราเลี้ยงปลาจริง แต่เอามาถือเฉยๆ มันก็ไม่มีผลอะไร แล้วอันนี้เป็นสิ่งแรกที่เราอยากทำเลย แต่ว่าเราก็เกรงใจเหมือนกัน แต่พอถึงเวลาจริง เราทำเราก็อยากทำให้ดีที่สุด แล้วมันตลก แล้วสำหรับการกินอาหารปลาของผม เป็นแค่เปอร์เซ็นต์เดียวในชีวิตผมเลย มันไม่เกินเหตุหรอก ไม่เกี่ยวหรอก เราทำแล้วคนมีความสุขเยอะมาก เราก็มีความสุขแล้ว”

ไม่อันตรายสักนิด ลั่นกินมาหมดแล้ว ดีใจที่รอดมาได้
“ถามว่ากลัวอันตรายไหม สำหรับคนอื่นอาจจะอันตราย แต่สำหรับผมไม่แม้แต่นิดเดียวเลย ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้เลย มันเป็นปกติมาก เด็กๆ ผมกินมาทั้งแฟ้บ ทั้งน้ำยาโน่นนี่ ผมกินหมดแล้ว ซึ่งมันเป็นชีวิตปกติผม ร่างกายคนเราจริงๆ มันแข็งแรงมาก อันนี้ธรรมดามาก ผมเคยผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมายแล้ว ดีใจเหมือนกันนะที่รอดมาได้ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ สุขภาพมันก็เสียเหมือนกัน หลายๆ อย่าง”

“ถ้าเป็นครีมติดต่อมา ผมคงไม่มากระดกกินครีม แต่ผมก็เคยกินครีมตอนเด็กๆ นะ ถ้าไปถามเพื่อนๆ ผมเขารู้ หรือการแต่งหญิง ถามว่าผมเพิ่งเป็นหรือเปล่า จริงๆ ไม่ใช่ ผมแต่งหญิง ใส่กางเกงที่สั้นกว่าผู้หญิง ผมเป็นคนนำแฟชั่นเลยก็ว่าได้ ผมใส่สั้นแบบนั้นตั้งแต่ผม 10 ขวบแล้ว ผมใส่มาเดินสยามมันก็เป็นเรื่องปกติมาก ชอบมาก”

ขอบคุณทุกความห่วงใย ทุกการรีวิวไม่ได้ฝืน มีความสุข ชีวิตเป็นแบบนี้้ตั้งแต่เด็ก
“ตอนเด็กๆ ผมชอบเล่นตลก ใครท้ากินอะไรผมก็กิน แต่โตมาก็เพลาลงบ้าง เพราะมันอันตราย (มีถึงขั้นเข้ารพ.บ้างไหม?) เด็กๆ ชอบเล่นอะไรรุนแรง ถึงขั้นนิ้วแตก เอ็นฉีก มันเป็นเรื่องปกติ ผมธรรมดามาก แต่ยังไม่เคยโดนล้างท้องนะ มีแต่ช้ำใน ก็อยากขอบคุณทุกที่เป็นห่วง แต่ไม่ต้องเป็นห่วงผมเลย เป็นห่วงคนอื่นได้ แต่ตัวผมเนี่ย ไม่ต้องห่วงอะไรเลย ที่บ้านเราก็ห้ามไม่ได้ครับ เขามองว่าธรรมดามาก ที่บ้านเขาก็ตลกๆ อยู่แล้ว สำหรับผมคิดว่าหลายคนมีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ฝืนด้วย ชีวิตผมเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว”

“จริงๆ ก็มีคนเป็นห่วงมาก แต่อยากบอกว่าการใช้ชีวิตของหลายคนไม่เหมือนกัน ก็อยากขอบคุณมากกว่าที่เป็นห่วงผม แต่ไม่ต้องห่วงผมเลย เวลาทำอะไรผมรู้ลิมิตของตัวเองและของหลานผมอยู่แล้ว”

“การกินแบบนี้มันไม่ได้มีภูมิคุ้มกันหรอก จริงๆ อาหารปลามันก็คงเป็นตัวโน้นตัวนี้ที่เอามาทำ บางอย่างมันสกปรกกว่าเยอะ สำหรับผมอาหารปลามันไม่ได้แย่ ไม่ได้สกปรก มันก็คืออาหารเหมือนกัน แค่เป็นอาหารของปลา”

ลั่น “อาเธอร์” ไม่ได้อยากกินตาม แต่เคยกินอาหารหมา อาหารสัตว์ เป็นเรื่องปกติ
“ไม่ๆ มันก็ชิมเล่นของมันนั่นแหละ มันก็เหมือนผมแหละ มันก็กินอาหารหมา แต่เราเลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว อาหารนกเราก็กิน ทุกอย่างเรากินมาหมดแล้ว ตอนนี้ว่าจะลองรีวิวเป็นคนปกติบ้างแล้ว(หัวเราะ)”

ยืนยันจะไม่รับงานพรีเซ็นเตอร์
ก็ยังยืนยันว่าผมอาจจะไม่ได้รับ ผมก็ต้องบวกลบแต่ละอย่าง ถ้าเราเป็นพรีเซ็นเตอร์อะไรที่แบบยาวนาน มันจะรับอันอื่นไม่ได้ อย่างตอนนี้ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกมส์หนึ่งอยู่ อันนี้ก็ไม่ติดอะไร เพราะเราชอบเล่นเกมส์นี้อยู่แล้ว ก็ดีใจมากเลยที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเขา แล้วมันไม่เครียด ไม่เหมือนกับสินค้าอื่นที่เราต้องมาดูดี ที่นี่เขาเปิดมาก เละเทะแบบที่เราเป็นเลย อันไหนที่โอเคกับผม ผมก็โอเค ผมไม่โอเคกับอันที่แบบเราต้องมาแต่งตัวดูดี ซึ่งมันไม่ใช่เรา เราก็ทำไม่ได้จริงๆ”

ไม่รู้ค่าตัวสูงไหม แต่อยู่ในช่วงที่โอเค ใครอยากยกเลิกก็ไม่แคร์ ฟุ้งตอนนี้ค้างอยู่เยอะ ไม่ตอบไลน์เป็นพันก็ขอโทษ
“ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าสูงไหม อยู่ในช่วงที่เราก็โอเค ตอนนี้มันเยอะมากจริงๆ รีวิวเยอะมาก ผมก็ยังย้ำเหมือนเดิม ใครที่ค้างอยู่ อยากยกเลิกผม ยกเลิกได้เลยนะ ผมไม่เครียดเลยนะ ที่ค้างอยู่มีเยอะมาก เยอะจนผมไม่รู้จะอธิบายยังไง ที่ติดต่อมามันเป็นพันจริงๆ มันไม่ได้น้อยเลยนะ ไลน์ที่ผมไม่ได้ตอบตอนนี้ 4-5 พันแล้ว ผมไม่ตอบเลย ก็ต้องขอโทษจริงๆ”

โชคดีรีวิวได้ทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่ชุดชั้นใน
“ถามว่าแปลกสุดคืออะไร มีทุกอย่าง มีทุกอย่างจริงๆ ผมโชคดีมาก ที่เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถรีวิวได้ทุกอย่าง ชุดชั้นใน ของอะไรที่เกี่ยวกับผู้หญิงผมสามารถรีวิวได้ทุกอย่างเลย ผมว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีจริงๆ”

ขอบคุณทุกคนช่วยอุดหนุนทุกรีวิว สินค้ายอดขายพุ่ง
ถ้าลูกค้าคนไหนที่ทักผมมา แล้วถามผม ผมจะดูสินค้าก่อนเลย ว่าผมสามารถขายได้จริงไหม อันไหนที่ได้เงิน ให้เงินผมเยอะมาก แต่สินค้าเป็นสินค้าที่แพงเกิน หรือคนธรรมดาซื้อไม่ได้ ผมก็ไม่รับ หรือสินค้าที่ให้เงินผมเยอะจริง แต่ผมดูว่าผมรีวิวไปคนจะแค่หัวเราะ แต่ไม่ได้ไปตามซื้อสินค้า เงินเยอะแค่ไหนผมก็ไม่เอาเหมือนกัน ผมเป็นอย่างนี้จริงๆ ผมจะบอกทุกคนเลยว่าผมไม่รับ ผมไม่มั่นใจว่าจะช่วยในการขายได้ไหม แต่ถ้าอันไหนที่ผมมั่นใจ ผมลงไปปุ๊บแล้วคนจะตามไปซื้อ เหมือนเชสเตอร์ส กริลล์ คนสั่งกันกระหน่ำเลย ผมก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยอุดหนุนทุกรีวิวของเรา เยลลี่คนก็ไปซื้อตาม ผมดีใจที่ทำให้หลายสินค้าคนได้รู้จัก”

“จะเรียกว่านักป้ายยาก็ได้ แต่ผมอาจจะต่างกับคนอื่นที่ว่าผมป้ายยาในสิ่งที่มันใช้ได้จริง ในสิ่งที่มันไม่ผิด เป็นสิ่งที่สบายใจ”

น้ำหนักขึ้นเดือนละ 7 กิโล หากห่วงตนอย่าส่งอะไรมา กินจนจะพิการแล้ว
“ผมจะบอกให้ ว่าผมเพิ่งไปตรวจสุขภาพมา ผมกินของเยอะมาก ผมกินทุกอย่างที่เอามา บ้านผมแทบเดินไม่ได้ของกองกันสูงมาก ทุกสินค้าเราจะไม่รับก่อน เราจะเอาของมาลองใช้ลองกิน บางอย่างเราไม่เคยกิน เคยแอนตี้ว่าอันนี้มันสำหรับคนที่ดูแลตัวเอง แต่บางอย่างมันอร่อยจริง เราก็จะรู้สึกว่าตอนนี้ผมกินทุกอย่าง กินจนเกินขนาด ก็ดีครับ แต่ตอนนี้เริ่มต้องดูแลสุขภาพ ต้องลดน้ำหนัก น้ำหนักขึ้นเดือนละ 7 กิโล แล้ว 7 กิโลนี่แค่ของหวานกับขนมอย่างเดียวจริงๆ แม่ยิ่งขึ้นหนัก น้ำตาลขึ้น 300 แต่ผมไม่เป็นไร ก็คุยแล้ว แม่บอกแม่ใกล้ตายแล้วแหละลูก (หัวเราะ) แต่ครอบครัวเรารักกันมาก ตอนนี้ถ้าเป็นห่วงผม อย่าส่งอะไรมาเลย(หัวเราะ) เพราะว่ากินจนจะพิการแล้ว”

ขำๆ คนอยากเจอหลานมากกว่าตน อ้วกแตก ขี้แตกทั้งคืน ให้ “อาเธอร์” มาทำงานแทน
ใช่ๆ ตลกมาก ผมก็บอกเอาดิๆ แต่สุดท้ายใครต้องไปส่งมัน ก็ผม มันน่ารักๆ วันนี้มันก็มาเป็นกำลังใจให้ผม วันนี้จริงๆ เขาจ้างผมคนเดียวนะ แต่พอดีว่าเมื่อคืนผมอ้วกแตก กับขี้แตกจนถึง 7 โมงเช้า ปกติกินอะไรพวกตำๆ ไม่ได้ แล้วเมื่อ 2 วันก่อนไปกินตำหอยดองกัน ขี้แตกทั้งคืนเลย อ้วกแตกไข้ขึ้น แพ้อาหาร ก็เลยกะว่าถ้าเราไม่ไหว ให้มันทำงานแทนเรา เพราะว่ามันหน้าเหมือนเราอยู่ อันนี้พูดจริงๆนะ เพราะผมยังต้องกินยาอยู่เลย”

สอนหลานห้ามหลงตัวเอง ถ้าคิดว่าดีกว่าคนอื่นจะไล่ออกจากงานทันที
“ถามว่าเขารู้ไหมว่าเขาดังแล้ว ก็รู้แหละ แต่ว่าเราจะไม่สอนหลานอย่างนั้น เราจะพูดตลอดว่าอย่าหลงตัวเองนะ ห้ามหลงตัวเอง ห้ามคิดว่าตัวเองดีกว่าคนอื่น ถ้าทำอย่างนั้นเมื่อไหร่ น้าแน็กไล่ออกจากทำงานทันที

ถ้ารับทุกอย่างคงรวยไปแล้ว
“ไม่รวยหรอกสาธุขอให้รวยเถอะ ถ้าผมรับทุกอย่างผมคงรวยแล้ว แต่ตอนนี้ผมเลือกรับ แล้วก็รับน้อยมาก ผมยังรวยไม่ได้หรอก”

ลั่นหยุดพูดถึง “แม่มณี” เมียผมได้แล้ว กองถ่ายหนังไม่เกี่ยว อีกไม่นานจะกลับไปทำงานตามปกติ
หยุดพูดถึงเมียผมได้แล้วนะครับ ไม่ใช่ๆ ผมหยอกๆ (หัวเราะ) จริงๆ ผมก็ไม่อยากพูดถึงใครเลยนะ แต่ว่ากองหนังเขาโทร.มาหาผมล่าสุดแล้ว จริงๆ มันไม่เกี่ยวกัน จากที่เข้าใจเลยนะ เหมือนว่าเขาได้เงินมาก้อนหนึ่ง แต่ว่าตอนนี้มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทที่ทำหนัง ซึ่งตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวกันแล้ว เขาก็ไม่ได้แสดง แต่ตอนแรกผมก็นึกว่าเขาจะยกเลิกเหมือนกัน แต่เขาบอกว่าไม่เกี่ยว อันนี้มันเป็นของทีมโปรดักชั่นที่ต้องรับผิดชอบ แล้วก็เป็นการที่เขาดูแลนักแสดงทุกคน ผมไม่สามารถยกเลิกได้ ถ้าผมยกเลิก คนอื่นก็โดนไปด้วยครับ ผมก็พร้อมที่จะถ่ายครับ แต่คิวยังไม่ทราบเลย เดี๋ยวอีกไม่นานก็ถ่ายปกติครับ”

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา