“เก๋ ชลลดา” แฮปปี้เคลียร์คดีถูกแฮกไลน์มูลนิธิ-หลอกโอนเงินจบด้วยดี | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“เก๋ ชลลดา” แฮปปี้เคลียร์คดีถูกแฮกไลน์มูลนิธิ-หลอกโอนเงินจบด้วยดี

               เป็นการเคลียร์จบลงด้วยดีกับกรณีที่ถูกมือดีแฮก LINE Official Account ของมูลนิธิ “เดอะวอยซ์เสียงจากเรา” และได้ทำการหลอกเงินจนทำให้มีผู้เสียหายกว่า 1.6 แสนบาท สำหรับ “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

เก๋ ชลลดา แฮกไลน์ มูลนิธิ เดอะวอยซ์เสียงจากเรา

               ถือว่าโชคดีมากและต้องขอบคุณพลังเสียงสื่อมวลที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงส่งต่อไปยังผู้เคราะห์ร้ายอีกหลายคนที่โดนด้วยซึ่งสุดท้ายทุกคนก็เป็นผู้เสียหายหมด โดยที่ตนได้มีการออกทีวีไปบ่อยๆ และได้มีการพูดออกไปปรากฏว่าเป็นผู้เสียหายคือเราก็ทำธุรกิจโลกออนไลน์ มีคนโอนเงินมาเยอะแต่พอได้พูดออกสื่อก็มีคนติดต่อไปบอกเขาและทางเขาก็ได้มาแจ้งความจำนงที่ สน.ธรรมศาลาและได้แสดงเจตนาบริสุทธิ์ว่าอยากจะโอนเงินคืนทั้งหมด 166,000 บาทและมีผู้เคราะห์ร้ายอีกหลายคนที่โอนไปเหมือนกันไม่ใช่แค่ตนคนเดียวทั้งนี้ตอนที่ไปแจ้งความที่ ปอท.ปรากฏว่ามีโต๊ะข้างๆ เขาก็โดนเหมือนกันอย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องของธุรกิจเกี่ยวกับออนไลน์เลยมีเงินเข้าออกทุกวัน

เก๋ ชลลดา แฮกไลน์ มูลนิธิ เดอะวอยซ์เสียงจากเรา

เก๋ ชลลดา แฮกไลน์ มูลนิธิ เดอะวอยซ์เสียงจากเรา

               ทั้งนี้อีกฝ่ายที่โดนแอบอ้างก็ได้ติดต่อมาทางไลน์ออฟฟิศเชียลซึ่งตัวเขาเองก็เป็นคนทำธุรกิจและเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ไม่ได้ดูอะไรเกี่ยวกับโซเชียลเลยไม่ทราบเรื่องแต่พอดีวันนั้นตนไปออกรายการเหมือนมีคนไปบอกเขาๆ เลยติดต่อมาโดยคนที่เป็นผู้เคราะห์ร้ายและได้ทำการโอนเงินไปบัญชีชื่อเดียวกับตนเขาก็บอกว่าให้ไปติดต่อได้เลยตอนนี้ตนได้โพสต์ในไอจีแล้วว่าใครที่โอนเงินเข้าบัญชีนี้ให้เอาหลักฐานการเงินไปติดต่อเขาก็จะตรวจสอบให้ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็ได้จบด้วยดีโดยได้มีการไปเจรจายอมความกันที่โรงพักเป็นการถอนแจ้งความเพราะคนที่ถูกแจ้งความเขาก็ถูกคนอื่นเอาชื่อเขาไปใช้เหมือนกัน

เก๋ ชลลดา แฮกไลน์ มูลนิธิ เดอะวอยซ์เสียงจากเรา

เก๋ ชลลดา แฮกไลน์ มูลนิธิ เดอะวอยซ์เสียงจากเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

งาน IMAGE Never Say Hide by Dermatix

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily