เอ็มม่า วัตสัน ในวัยใกล้เลข 3 กิ๊บเก๋เรียกสถานะตัวเองแบบนี้ แทนคำว่าโสด


ให้คะแนน


แชร์

เผลอแป๊บเดียว เด็กสาวตัวน้อยเอ็มม่า วัตสัน เจ้าของบทบาท เฮอร์ไมโอนี จากหนังพ่อมดสุดดัง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ก็กำลังจะอายุ 30 ปีกันแล้ว ซึ่งสถานะของเธอตอนนี้โสด แต่ไม่ขอเรียกว่าโสด!!
โดย ซีเอ็นเอ็น รายงานเรื่องที่สาวสวยนักแสดง เอ็มม่า วัตสัน ขอใช้สถานะว่า ‘เป็นแฟนกับตัวเอง’ แทนที่จะเรียกว่า ‘โสด’ ในวันที่เธอกำลังจะก้าวเข้าสู่อายุ 30 ปี ในเร็วๆ นี้

เอ็มม่า วัตสันสวยๆ เตรียมรับอายุ 30

วัตสัน ปัจจุบันอายุ 29 ปี และวันเกิดครั้งหน้าของเธอกำลังจะมาถึงในเดือนเมษายน เธอได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับนิตยสารโว้กถึงเรื่องที่กำลังจะเข้าสู่ช่วงอายุในวัยเลข 3 โดยบอกว่าตอนแรกเธอไม่เข้าใจว่าทำไมใครๆ ถึงวุ่นวายใจกับการที่จะอายุขึ้นเลข 3 กันนัก แต่เมื่อเร็วๆ นี้เจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่ารู้สึกเครียดกังวลกับวันเกิดที่จะมาถึง และอายุที่จะเพิ่มขึ้นนี้อยู่เหมือนกัน
“คือถ้าคุณยังไม่มีบ้าน ไม่มีสามี ไม่มีลูก ไม่มีความปลอดภัย ไม่มีงานที่มั่นคง ในขณะที่กำลังจะอายุ 30 หรือคุณกำลังหาทางจัดการสิ่งต่างๆ มันก็จะมีความกังวลความเครียดอยู่แน่นอน”

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน
เธอยังบอกอีกด้วยว่า ไม่เคยเชื่อเรื่อง โสดแล้วจะมีความสุข มันใช้เวลานานมากที่จะเข้าใจ แต่ตอนนี้เธอก็มีความสุขในการเป็นโสด และพร้อมที่จะเรียกสถานะนี้ว่า ‘เป็นแฟนกับตัวเอง’ แทนที่จะเรียกว่า ‘สาวโสด’
นิยามนี้ทำให้นึกไปถึงตอนที่นักแสดงสาว กวินเน็ต พัลโทรว์ หย่าร้างกับสามีนักดนตรี คริส มาร์ติน ซึ่งตอนนั้นเธอใช้คำว่า การปลดล็อกอย่างมีสติ ที่หมายถึงการเลิกกันด้วยดี


สำหรับวัตสันนั้น กำลังจะมีงานภาพยนตร์เรื่อง Little Women ในบทของ เม็ก มาร์ช ที่เธอได้ร่วมงานกับ ลอร่า เดิร์น และ เมอรีล สตรีป ที่รู้จักกันผ่านการทำกิจกรรมทางสังคม นอกจากนี้ยังมีนักแสดงดาวรุ่งฝีมือดีอย่าง เซอร์ชา โรแนน, ทิโมธี ชาลาเมต์ ร่วมแสดงอีกด้วย

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด