‘จุ๋ย-บอย’ รักแฮปปี้


ให้คะแนน


แชร์

“ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น สติแตก ได้ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ดูแลใกล้ ตอนสุดท้ายละคร เพลิงรักเพลิงแค้น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เดินทางมาบทสรุปแล้ว สำหรับละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ค่ายบรอดคาซท์ฯ ซึ่งตอนจบต้องบอกเลยว่านักแสดงแต่ละคนต้องใช้พลังการแสดงอย่างมากกับฉากสุดดราม่าของ “ริต้า” ศรีริต้า รวมทั้ง “บอย” ปกรณ์ และ “จุ๋ย” วรัทยา เรามีภาพเบื้องหลังมาให้ติดตามกันด้วย

    อุรวี (วรัทยา นิลคูหา) แอบไปตามหาอันธิกา (ศรีริต้า เจนเซ่น) กับอานิก (ปรมะ อิ่มอโนทัย) ที่บ้านกลางป่าคนเดียวแต่ไม่ เจอใคร ด้านของอ้นพยายามจะหนี ออกไปจากที่นี่แต่อานิกตามมาทัน อ้นร้องโวยวายสะบัดตั วออกจากอานิกพร้อมคว้าปืนมาเล็ งและยิงไปที่อานิก อัมพุ (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) พยายามโทรตามอุรวีอีกครั้ งและบอกว่ากำลังเกิดเรื่องใหญ่ ให้บอกที่อยู่บ้านกลางป่าอย่ าเพิ่งทำอะไร อุรวีได้ยินเสียปืนจึงรีบวิ่ งไปในป่าก่อนจะชะงักเห็นสารรู ปของอ้นในตอนนี้ อ้นขู่ไม่ให้อุรวีไปหาอานิ กและโกรธแค้นที่อุรวีแย่งทุกอย่ างไปจากชีวิตแม้กระทั่ งงานแบรนด์ที่จะไปแฟชั่นวีค อุรวีกับอ้นต่อสู้กันตบตีกันก่ อนที่อุรวีจะพลาดท่าล้ม อัมพุขับรถมาเห็นอานิกอยู่จึงรี บเข้าไปช่วยและได้ยินเสียงของอุ รวีออกมาจากในบ้านจึงเข้าไปช่ วยเหลือ อ้นแค้นที่ไม่มีใครเข้าข้างพร้ อมกับเอาปืนเล็งยิงไปที่อุรวี แต่อัมพุเห็นเอาตัวมาบังกระสุ นแทน อ้นสติแตกแล้วเอาปืนมาเล็งที่อุ รวีอีกครั้งก่อนอานิกจะเข้ าไปแย่งปืนและอ้นทำปืนลั่นอี กครั้งใส่อานิก อ้นช็อคจนสลบลงไป

    เมื่อทุกคนทราบข่าวก็รีบมุ่งหน้ ามาที่โรงพยาบาล หมอที่รักษาเดินออกมาบอกว่าอั มพุปลอดภัยแต่อานิกอยู่ ในอาการโคม่าส่วนอ้นปลอดภั ยและกำลังจะมีลูก อุรวีช็อคและเสียใจหนักมาที่ ตนเองเป็นอีกสาเหตุที่เกือบจะฆ่ าหลานของตนเองยายละม่อม (พิศมัย วิไลศักดิ์) และป้าดวงมาลย์ (รัดเกล้า อามระดิษ) ช่วยกันปลอบอุรวี ทอม (นพวิชญ์ ไทยแท้) เห็นสภาพอัมพุที่นอนป่วยอยู่ โรงพยาบาลก็รู้สึกผิดที่เมื่อก่ อนทำตัวไม่ดี เมื่ออ้นฟื้นขึ้นมาตำรวจก็ ขอสอบปากคำคดียิงอานิกกับอัมพุ ฟากของอานิกฟื้นขึ้นมาต้ องการพบอ้นและบอกกับตำรวจว่าทุ กอย่างคืออุบัติเหตุ อานิกปกป้องอ้นจนนาทีสุดท้ายก่ อนจะเสียชีวิตลง อ้นเสียใจอย่างมากที่รู้ตัวว่ าอานิกสำคัญแค่ไหนก่อนจะคิดสั้น อุรวีวิ่งเข้ามาห้ามและบอกกับอ้ นว่าเธอกำลังจะมีลูกอีกหนึ่งชี วิตที่รอเธอ อ้นยอมรับผิดตามกฎหมายทุกอย่ างก่อนจะออกมาเริ่มต้นใหม่กับลู กของเธอ ด้านของอุรวีก็ใช้ชีวิตอย่างเรี ยบง่ายกับอัมพุ

   ติดตามชมละคร “เพลิงรัก เพลิงแค้น”  ตอนจบ ในวัน วันพุธที่ 6 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์