ยืนยันด้วยภาพ คาราบาว วงไม่แตก


ให้คะแนน


แชร์

เพจ Carabao Official เผยภาพ “แอ๊ด” คาราบาว และ “เทียรี่” เมฆวัฒนา กอดคอกัน สยบข่าวดราม่าวงแตกไปเลย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลัง “เทียรี่ เมฆวัฒนา” หนึ่งในสมาชิกของวง “คาราบาว” โพสต์เฟซบุ๊กเดือดตั้งแต่เช้าระหว่างไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ที่ประเทศลาว ว่า “ไม่ทำตามคำสั่งของพี่แอ๊ดอีกต่อไป” ทำให้เกิดความสงสัยในรอยร้าวที่เกิดขึ้นภายในวงเจ้าตำนานอย่าง “คาราบาว” โดยก่อนหน้านี้สมาชิวง “คาราบาว” เคยให้สัมภาษณ์ “บันเทิง คมชัดลึก”  ถึงเรื่องความสัมพันธ์ภายในวงว่า การอยู่ด้วยกันมายาวนาน และเล่นดนตรีเจอกันทุกวัน มีเคล็ดลับอะไร แอ๊ด (ยืนยง โอภากุล) :  “ทะเลาะกันทุกวัน (หัวเราะ)”

   จากนั้น “เล็ก” คาราบาว ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัวดังนี้
    “ความจริงใจ คือคุณค่าสูงสุดของความเป็นเพื่อน”
    บ่อยครั้งที่ผมพูดว่า “ชีวิตคือการเดินทางผ่านกาลเวลา” แน่แท้และแน่นอนบนความไม่แน่นอนของเส้นทางชีวิตที่ผันผวนได้ตลอด ดังนั้นการเดินหรือการดำเนินของชีวิตในการฝ่ากาลเวลาสู่จุดหมายปลายฝันจึงต้อง “อย่างมีสติ”
    มีสติในที่นี้ กล่าวรวมถึงสติปัญญาด้วยนั่นเอง เพราะมนุษย์เราใช้สมองเป็นดั่งเนวิเกเตอร์ของการเดินทางผ่านเส้นทางชีวิตอันแสนจะยอกย้อน นั่นจึงทำให้ต้องคิดให้มากก่อนก้าวเดิน และต้องรู้รับผิดชอบในเส้นทางที่เราเหยียบย่ำไป
    โดยส่วนตัวผมแล้วเห็นว่า การเดินทางของชีวิตนั้นทำให้เราได้ประสบการณ์มากมายทั้งดีและแย่ นั่นหมายถึงผู้คนที่เราพบเจอด้วย ซึ่งต้องบอกว่า “เราเลือกเอง”ทั้งสิ้น

  “เพื่อน” พยางค์เดียวสั้นๆ แต่กลับมีความหมายลึกซึ้งมากมายนัก นั่นจึงทำให้ผมจัดให้เพื่อนอยู่ในหนึ่งของสมบัติทิพย์เช่นกัน
    ไม่มีใครมาบังคับใจเราให้อยากคบใคร รักใคร ชอบใครได้หรอกครับ เราล้วนใช้ความรู้สึกส่วนตัวของเราตัดสินในความรักความชอบทั้งนั้น ซึ่งนั่นยิ่งทำให้เราได้เห็นชัดเจนในความอยากมีเพื่อนของเราหนักเข้าไปอีก
    เมื่อวานผมชวนเพื่อนๆมาทานข้าวที่บ้าน และนั่งคุยกันตามประสา”เพื่อน” ซึ่งคนรุ่นผมนั้นคำว่าเพื่อนมันช่างเป็นสมบัติที่ล้ำค่าและเก่าแก่มากมาย เพื่อนบางคนคบกันมาตั้งแต่ยังนุ่งกางเกงขาสั้นไปโรงเรียนก็มีไม่น้อย จวบจนวันนี้เราเข้าสู่วัยเกษียณกันแล้ว แต่คำว่าเพื่อนไม่เคยมีช่วงเวลาเกษียณเลย
    อีกครั้งที่ต้องบอกว่า เราเองนั้นอยู่คนเดียวในโลกนี้ไม่ได้หรอก มันว้าเหว่เกินทน แต่มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่เกินหนึ่งก็มีเรื่องขัดแย้งแล้ว ดังนั้นจึงต้องชั่งน้ำหนักในการก้าวเดินให้จงหนัก
    เพื่อนไม่ใช่ญาติ แต่เพื่อนบางคนกลับคบกันมาแสนนานและรู้ใจยิ่งกว่าญาติก็ยังมี และเงื่อนไขในการคบกันก็แสนจะใสซื่อ
    เคยเห็นเหมือนกัน คนที่เลือกคบเพื่อนแบบคิดต่อยอดต่อยาว และเงื่อนไขในการคบก็เปรอะไปด้วยอัตรา ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็มักจะจบแบบทางใครทางมันไร้ซึ่งความจริงใจ
    อันที่จริงแล้ว คุณค่าของความเป็นเพื่อนนั้น
    “ความจริงใจ คือคุณค่าสูงสุดของความเป็นเพื่อน”
    สำหรับผมแล้ว ถ้ามีความจริงใจเป็นตัวตั้งให้เพื่อน ก็ไม่เห็นมีอะไรอีกแล้วที่ต้องกังวลในการเป็นเพื่อนกัน
    “สุดท้าย วงคาราบาวไม่แตกกันหรอกครับ เข้าใจตรงกันตามนี้นะทุกท่าน” สวัสดีครับ”

   ล่าสุด เพจ Carabao Official ได้เผยแพร่ภาพของ แอ๊ด คาราบาว เทียรี่ เมฆวัฒนา ที่กำลังนั่งกอดคอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส่ โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า   “พี่น้องครับ มีรูปมายืนยันว่า พี่ๆ คาราบาว ยังรักกันเหมือนเดิมครับ ไม่มีวงแตกแน่นอน เรามาเตรียมตัวนับถอยหลังเข้าสู่งานใหญ่ ฉลอง 40 ปี คาราบาว เร็วๆ นี้ครับพี่น้อง” สยบข่าวดราม่าวงแตกไปเลยจ้า

 

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์