เมญ่า นนธวรรณ ประกาศเลิกสามีหลังแต่งแค่ปีกว่า โพสต์บอกเหตุผล


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนใจหายกับการตัดสินใจของสาว เมญ่า นนธวรรณ ที่ได้ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ตนเองนั้นได้ตัดสินใจแยกทางกับสามีชาวต่างชาติ ฟิลิป บรามาส แล้ว เหลือสถานะไว้เพียงพ่อแม่ของน้องเบฬินเท่านั้น โดย เมญ่า ได้เขียนชี้แจงแบบชัดเจนซึ่งสาเหตุที่ เมญ่า เลิกสามี ผ่านทางเฟซบุ๊ก Maeya Nonthawantas Bramaz ว่า 

“ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือเมญ่าเลิกช่วงเวลานั้น ไม่จริงตามที่เมญ่าได้ยืนยันไปก่อนหน้านี้ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็เริ่มทำให้เราได้มีเวลาพิสูจน์ความรักของเรา จนทำให้วันนี้ได้คิดและติตรองความสัมพันธ์ของเราใหม่

วันนี้เมญ่าพร้อมแล้วที่จะประกาศจุดยืนความสัมพันธ์กับคุณพ่อของเบฬิน ขอให้ทราบโดยทั่วกันว่า ตอนนี้เมญ่าและฟิลิปได้ทำหน้าที่เฉพาะพ่อแม่ของพี่เบฬินเท่านั้น ยังเป็นคนในครอบครัวแต่ไม่ใช่คนรักอีกต่อไป เมญ่าเชื่อว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ก้าวแรกในความสัมพันธ์ของเราเป็นสิ่งสวยงาม

ได้สร้างเมญ่าให้เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง เป็นแม่ที่แกร่ง ต้องขอบคุณฟิลิปที่ทำให้เราเป็นคนที่มองเห็นตัวเองชัดขึ้นและปรับทัศนคติหลายอย่าง ตลอดเวลาที่อยู่กันมา ยิ่งทำให้เราเห็นชัดว่า เราพัฒนาขึ้นกว่าก่อนมากในการดำเนินชีวิตและตัดสินใจ การได้กลับมาทำงานที่ไทยรอบที่แล้วทำให้เรารู้ว่าเรารักงานเราแค่ไหน และมีความสุขแค่ไหนที่ได้กลับมา

ด้วยระยะทางที่ห่างกันบ่อย ต่างคนต่างมีความสุขในที่ที่ตัวเองจากมามากกว่า ทำให้เราต่างรู้สึกว่าที่เป็นอยู่ไม่สามารถเติมเต็มความรักและการใช้ชีวิตของแต่ละคน เรากลับมาสเปนครั้งนี้เพื่อลองหาจุดที่พอดีสำหรับกันและกัน สรุปแล้ว ก็ไม่สามารถจะไปต่อได้ในฐานะคู่รักอีกต่อไป

เมญ่าเองได้ทำให้ฟิลิปเห็นแล้วว่าตั้งแต่วินาทีแรกของความสัมพันธ์จนไม่ว่าจะหน้าที่คนรัก จนมาเป็นภรรยาและแม่ของลูกเมญ่าได้ทำเต็มที่ที่สุดจนวินาทีสุดท้าย ดังนั้นเมญ่าขอให้ทุกคนรับทราบว่าจากนี้ คุณฟิลิปคือพ่อของพี่เบ และเป็นครอบครัว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่ใช่สามีอีกต่อไปค่ะ”

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ออกไป ก็มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นอย่างมาก และเธอได้เข้ามาตอบกลับเพียงสั้นๆ ว่า “ขอบคุณเพื่อนใกล้ตัวทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา”

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับสาวคนนี้ ได้เข้มแข็งและเป็นคุณแม่สุดสตรองดูแล น้องเบฬินต่อไปนะคะ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง