“มัยร่า BNK48” ประกาศจบการศึกษา! รับทำผิดกฎ 2 ครั้ง แต่ไม่ได้มีส่วนที่เป็นความจริงทั้งหมด


ให้คะแนน


แชร์

ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาเป็นเวลานาน สำหรับกรณีของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “มัยร่า BNK48” ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์กับผู้กำกับฯ ที่มีภรรยาอยู่แล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงและลงโทษเธอไปแล้วก่อนหน้านี้ ด้วยการให้เธอนั้นพักงานไป

แต่ก็ไม่วายมีภาพหลุดออกมาอีก โดยทางเพจแอนตี้ได้ปล่อยภาพสาว “มัยร่า” นั้นได้สวมวิคผมยาว เดินควงผู้กำกับฯ คนดังกล่าวเที่ยวงานหนังสือ ซึ่งวง BNK48 มีกฎเหล็กว่าห้ามสมาชิกมีแฟน ทำให้ชาวเน็ตต่างพูดถึงความไม่เหมาะสมของ “มัยร่า” ที่ไม่ทำตามกฏ แถมขณะถูกพักงานยังคงควงแฟนหนุ่มออกเที่ยวสถานที่ต่างๆ อีก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “มัยร่า” พร้อมกับผู้จัดการวง BNK48 “จ๊อบซัง” ได้ออกมาพูดผ่านทางเฟซบุ๊กออฟฟิเชียล ชี้แจงในเรื่องต่างๆ พร้อมกับสาว “มัยร่า” ได้ขอประกาศจบการศึกษา หรือ ลาออกจากวง BNK48 อย่างเป็นทางการนั่นเอง

ซึ่ง “มัยร่า” ได้ออกมาชี้แจงยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน แต่กระแสโจมตีรุนแรงทำเครียดหนัก แถมยังมีการคุกคามถึงบ้านอีกด้วย โดยเธอได้พูดในคลิปดังกล่าวว่า “รู้สึกเครียดที่โดนมาตั้งแต่ต้นปี ยอมรับว่าได้ทำผิดกฎของวง BNK48 สองครั้ง และได้รับการลงโทษไปแล้ว จากข่าวที่ใส่เข้ามามันไม่ได้มีส่วนที่เป็นความจริงทั้งหมด หลายส่วนก็ถูกเอาเข้ามาใส่ แต่ความจริงไม่ได้เป็นอย่างที่เขาลง พยายามชี้แจงแล้วแต่สุดท้ายก็ไม่มีใครเชื่อเรา หนูได้ดำเนินการเรียบร้อย ได้เอาเอกสารไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแล้ว จากที่ผ่านมารู้สึกว่าโดนคุกคามมากไป มีคนมาดักที่หน้าบ้าน โดนปาของใส่ ดิฉันนางสาวมัยร่า มะอิระ ขอประกาศจบการศึกษาค่ะ”

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง