ประจักษ์ชัย ตกใจ รุดไปดูอาการ ใบปอ รัตติยา หลังอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีลูกทุ่งสาว ใบปอ รัตติยา ราชินีรถแห่ชื่อดัง ที่ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับมอเตอร์ไซค์ เมื่อช่วงเย็นของวันพุธที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือคนขับรถมอเตอร์ไซค์ ส่วนรถยนต์ของ ใบปอ เสียหลักพลิกคว่ำทำให้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือคนขับ และใบปอ รัตติยา ซึ่งทางกู้ภัยได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้าแล้ว

ใบปอ รัตติยา ราชินีรถแห่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้โทรติดต่อถึง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่าย ไหทองคำเรคคอร์ด เพื่ออัปเดตอาการของ ใบปอ รัตติยา ซึ่งทาง ประจักษ์ชัย ได้บอกว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังระบมจากการที่ถุงลมนิรภัยกระแทกหน้าอก กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ร้อยเอ็ด-ธนบุรี แต่ในช่วงเย็นจะขออนุญาตคุณหมอออกมาเคารพศพของผู้เสียชีวิตที่ จ.กาฬสินธุ์

ซึ่งทางใบปอ รัตติยา พร้อมที่จะเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ และตอนนี้ได้ให้พ่อกับแม่เดินทางไปเคารพศพของผู้เสียชีวิตก่อนแล้ว ส่วนตนเองจะตามไปช่วงเย็น 

พ่อกับแม่ของ ใบปอ รัตติยา ได้เดินทางไปเคารพศพผู้เสียชีวิตก่อน

เมื่อถามถึงสภาพจิตใจของน้อง ประจักษ์ชัย บอกว่า น้องมีอาการตกใจอย่างมาก เพราะอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดของชีวิต ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ รถยนต์นั้นพังหมดทั้งคัน ไม่สามารถซ่อมและใช้งานต่อได้ ต้องขายซากอย่างเดียว

และตอนที่เกิดอุบัติเหตุนั้น น้องกำลังเตรียมตัวไปทำงานในตอนเย็น กำลังแต่งหน้าอยู่ในรถ แต่มาเจอเรื่องแบบนี้ก่อน ทำให้คิวงานต้องยกเลิกไปบางส่วน และโทรศัพท์ของน้องได้ตกหายไปในน้ำ เจ้าหน้าที่กำลังช่วยงมหาอยู่ ตอนนี้เป็นห่วงงานมาก เพราะในช่วงใกล้วันลอยกระทงรับงานไว้แน่น ก็จะพยายามไปทำงานให้ได้ครบตามที่ได้ตกลงกับเจ้าภาพไว้ 

ใบปอ รัตติยา ใบปอ รัตติยา กับประจักษ์ชัย ไหทองคำ และพี่ตุ๊ด นาฬิกา

นอกจากนี้ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กเพื่ออัปเดตความคืบหน้าอาการของใบปอ รัตติยา ว่า 

“#ตี1 ใบปอ รัตติยา ย้ายจาก รพ.กาฬสินธ์ มาพักรักษาตัวต่อที่ รพ.ร้อยเอ็ด-ธนบุรี@ร้อยเอ็ด/ตอนเช้าคุณพ่อเเละคุณเเม่ เดินทางไปเคารพศพคุณพ่อบัวลา ผู้เสียชีวิต ที่บ้าน พร้อมพูดคุยในเรื่องค่าเยียวยาเบื้องต้น ให้เป็นไปตามความถูกต้องเเละเหมาะสม ทางทีมงาน”ใบปอ รัตติยา”&ทีมงานรถแห่ทีมออดิโอต้นสังกัด เเละ ทีมงานไหทองคำพันธมิตรอินดี้ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งมา ณ โอกาสนี้(#ใบปอ ออกจาก รพ.เเล้วจะไปเคารพด้วยตัวเอง นะครับ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง