"เก้า" กรี๊ด โดนเกรท “จับนม” เปิดฉาก “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ถึงแม้จะเป็นละครรีเมกแต่ จ๋า–ยศสินี การันตีว่า “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” เวอร์ชันนี้มีดีไม่แพ้อีก 2 เวอร์ชันแรก ได้พระนางเคมีกุ๊งกิ๊งอย่าง เกรท–วรินทร และ เก้า–สุภัสสรา มาเปิดตำนาน “อีส้วม 2019” งานนี้จัดหนักจัดเต็มตั้งแต่ซีนแรก

ฉากเบื้องหลังวันนี้เป็นการพบกันครั้งแรกของท่านรองผู้กำกับฯ ดนุรุจ (เกรท) และ (อี) ส้วม (เก้า) สถานการณ์ในการพบกันไม่ค่อยสู้ดีนัก เจอกันดนุรุจ ก็จับนมอีส้วมเลยจ้า!! ดนุรุจ นำทีมตำรวจมาจับไพ่ที่บ่อนกลางสลัม เป็นบ่อนของ ส้วม ซึ่งงานนี้หนีตายตัวใครตัวมัน ส้วม หยิบหมวกมาใส่ปิดหน้าปิดตา วิ่งลัดเลาะรอบสลัม ดนุรุจ ไม่ยอมแพ้ วิ่งมาดักทางจนรวบตัวส้วมได้ในที่สุด คนอย่างอีส้วมมีเหรอจะยอมถูกจับง่ายๆ คว้ามือดนุรุจมาหมับเข้าที่หน้าอก ดนุรุจช็อกตาตั้ง

ก่อนถ่ายทำ เหมี่ยว–ปวันรัตน์ ผู้กำกับฯ เรียก 2 นักแสดงมาบรีฟ งานนี้เก้าลั่น “หนูเต็มที่!” พอนับ 5-4-3-2 เก้า วิ่งหน้าตั้งมาอีกทาง จนมาเจอ เกรท ที่โผล่มาอย่างหล่อเลยอะกลางซอย เกรท รวบตัว เก้า กะว่าได้ผู้ต้องหาแล้วแน่ๆ นาทีนั้นไหวพริบมา เก้าคว้ามือเกรทขึ้นมาแปะพร้อมตะโกน “ตำรวจจับนม! ช่วยด้วยตำรวจจับนมประชาชน!” โอ้โห สลัมแทบแตก ผู้คนหลั่งไหลมาจากไหนไม่รู้เข้ารุมประณามเกรทยกใหญ่… งานนี้ไม่รู้จะหมู่หรือจ่า แต่ที่แน่ๆ รองผู้กำกับฯ โดนอ่วม! ตามลุ้นคืนวันศุกร์ 8 พ.ย.นี้ ตอนแรกทางช่อง 3 กด 33.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง