"นิว-เป๊ก" ลุยจัด “มันเหนือมากปี 2” ขนเพื่อนซี้โชว์พลังเสียงสาดสนุก สุดฮา


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง คู่สามีภรรยาจอมโปรเจกต์ เป๊ก–เปรมณัช และ นิว–นภัสสร เตรียมระเบิดความสนุกกับคอนเสิร์ต “มันเหนือมาก ตอนตะลุยนาซ่าส์” จัดโชว์ 28 ธ.ค.62 ณ แบรนด์นิวฟีลด์กู๊ด จ.เชียงใหม่ พร้อมขนเพื่อนพ้องน้องพี่สาดความสนุก ฮาไม่ยั้ง ซึ่ง เป๊ก–นิว เดินสายโปรโมตคอนเสิร์ตด้วยตนเอง

โดยเริ่มจากนิว “มันเหนือมาก ปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วค่ะ”

เป๊ก “อยากทำคอนเสิร์ตภาคเหนือ ยังไม่มีใครทำให้คนจำ คนจำคอนเสิร์ตมันส์ใหญ่มาก ก็เป็นพี่ที่แกรมมี่ซึ่งสนิทกันอยู่แล้ว บอกป๋าเต็ดก็ไม่ติดอะไร ปีแรกมันเหนือเมฆเพราะเราทำอะไรแบบปุ๊บปั๊บ 3-4 เดือนก็เอา แล้วฟีดแบ็กปีแรกก็ดีเลยต้องทำในปีต่อไป หาธีมมากขึ้น”

ศิลปินมีใครบ้าง นิว “นิวจิ๋วค่ะ (หัวเราะ) เป๊ก-เปรมณัช และมีเพื่อนสนิทของเราทั้งหมด โอ๊ต-ปราโมทย์, พี่ป๊อป-ปองกูล, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ พลาดไม่ได้เป๊ก-ผลิตโชค เป็นเพื่อนสนิท ทั้งเสียงดี มีคุณภาพ ถ้าเป็นงานที่เราจัดเองเพื่อนก็พร้อมมาลุย มาสนุกกับเรา”

สายรั่ว สายฮาทั้งนั้น ไม่มีใครปกติสักคนรึเปล่า เป๊ก “ใช่ครับ ไม่มีใครปกติสักคน วันนั้นเอาจริงๆ ทุกคนไปงานแต่งงานเราหมด เราจัดที่นาตรงนี้แหละ พอรู้เป็นงานของเพื่อน เพื่อนๆทุกคนเต็มที่”

ความกดดันล่ะเพราะเป็นคอนเสิร์ตครั้งที่สองที่เราลงมือจัดเองแล้ว นิว “อยากจะบอกว่ากดดันมาก กว่าจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ใช่นึกอยากจะจัดก็จัด ใช้พลังทั้งเรื่องสปอนเซอร์ หรือเวลาของเราสองคนที่เราจะแบ่งออกมาจากงานที่ทำประจำกันอยู่แล้ว ต้องเอาหัวคิดมาดีลงานครั้งนี้อีก”

เป๊ก “เลยต้องฟาดฟัน ฟาดฟันกันเอง นอกจากความสนุก หลายๆคนไม่รู้หรอกว่ามันมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ อีกเยอะกว่าจะเป็นคอนเสิร์ตนี้ เป็นอะไรที่ท้าทายเราสองคนเพราะสถานที่นั้นเราก็สร้างมากับมือ ที่เราชอบเที่ยว ได้สร้างที่เที่ยวให้คนได้มาเที่ยวกัน ไม่พอเราสร้างชุมชนกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชนไม่พอ เป็นอีเวนต์ให้คนได้รู้จักที่นี่ อยากมาที่นี่ รักที่นี่เหมือนกับเรา อะไรที่เป็นความต้องการของเราหมด มันเป็นความสุขของเราล้วนๆ”

เป๊กนิวจะมีร้องเพลงคู่กันบ้างมั้ย เป๊ก “ก็คงต้องมี มันเป็นเพลงเปิดอยู่แล้ว เพราะนี่คือสถานที่ของเรา การเปิดต้อนรับโชว์การต้อนรับ”

นิว “คุณต้องห้ามพลาดเพราะปีนึงเค้าจะร้อง เพลงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น”

สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.zipeventapp.com 

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง