"นานา" เผย "เวย์" ทำใจยากไม่อยากออกจากวง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ตื่นเต้น “เจนี่” ใกล้คลอดลูกสาว เห่อหลานหนักทั้งบ้าน

นานๆได้เจอสาว “นานา ไรบีนา” เลยได้อัปเดตทั้งเรื่อง เวย์ สามี ที่ทำแฟนๆใจหายหลังตัดสินใจออกจากวงไทเทเนียม รวมทั้งเพื่อนเลิฟ เจนี่–อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ว่าที่คุณแม่ว่าใกล้คลอดหรือยัง นานา เผยในงานแถลงข่าวการเปิดตัว “เลโก้สโตร์” แห่งที่ 2 ของไทย ณ เมกาบางนา

เริ่มจากถามถึงเหตุผลที่ เวย์ออกจากวงไทเทเนียม?

“นานาว่าเค้าก็ไม่ได้อยากจะตัดสินใจแบบนี้ เค้าก็ทำใจยากเหมือนกัน เวย์เป็นคนที่ทำอะไรก็ตามในชีวิตเค้าทำทุกอย่างด้วยใจร้อยเปอร์เซ็นต์ สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือเค้ารักแฟนเพลงเค้ามาก คือไทเทเนียมเรียกว่าเป็นชีวิตของเค้าเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นการตัดสินใจในครั้งนี้ของเค้า ต้องบอกว่ามันก็มีเหตุการณ์ที่มันมีเหตุผล”

ใช้เวลาในการตัดสินใจนานแค่ไหน?

“นานค่ะ เค้าเครียดมาก แล้วก็ยังคงเครียดอยู่ แต่มันก็น้อยลงหลังจากการตัดสินใจแต่ว่าเสียดาย เสียใจ ก็คงมีค่ะ”

เพราะไปทำของตัวเองรึเปล่า?

“การที่เค้าจะทำวงคนเดียว อัลบั้มเดี่ยว หรือจะไปร่วมงานกับค่ายต่างประเทศ สิ่งพวกนี้เวย์ทำอยู่นานแล้ว เวย์ก็ทำควบคู่ไปกับงานที่เป็นวงไทเทเนียม ซึ่งก็ไม่ได้เป็นเหตุผลนี้เลย ตอบได้เท่านี้ก่อน (หัวเราะ)”

ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันกับสมาชิกคนอื่นใช่มั้ย?

“นานาว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นภายในจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เหมือนกับเวลาคนรักกันในครอบครัว แล้วบางทีเราก็ไม่อยากจะต้องออกมาพูดมากกว่า ก็อย่างที่นานาบอกว่าไทเทเนียมก็คือครอบครัวของเค้า ก็เป็นเรื่องของครอบครัวจริงๆ เค้าก็อยากจะให้แฟนเพลงทราบว่าเค้าไม่ได้อยากตัดสินใจแบบนี้เลยนะ”

หลังจากนี้เส้นทางในวงการเพลงของเวย์จะยังไงต่อไป?

“เอาจริงๆนะ สิ่งที่เค้าทำอยู่ก็คือทำอัลบั้มเดี่ยวกับไทเทเนียม ก็ยังคงทำต่อไปเพียงแต่ตอนนี้แค่ไทเทเนียมไม่มีแล้ว ธุรกิจที่ทำอยู่ก็คงต้องทำต่อไปแค่จิตใจคิดว่ามันก็คงค่อยๆดีขึ้น”

ถามถึงเจนี่ตอนนี้ใกล้คลอดหรือยัง?

“เจนี่เป็นแม่ที่เฮลตี้มาก ใกล้มากๆแล้วตอนนี้ นานาเองก็ตื่นเต้นเหมือนจะคลอดเอง ตัวเค้าเองก็ตื่นเต้น ตอนนี้ก็น่าจะเดือนสุดท้ายแล้ว เร็วๆนี้แล้วหลานสาว เป็นลูกสาวแม่นานา”

เตรียมรับขวัญหลานหรือยัง?

“ก็เป็นอะไรที่แบบ คือเราก็ผ่านการมีลูกเล็กมานานแล้ว ก็รู้สึกเหมือนมาในเวลาที่เราก็อยากมีด้วย พอเค้ามี ก็เหมือนลูกเรา เราก็ตื่นเต้นไปด้วย เห่อ”

ตอนนี้เจนี่เปลี่ยนไปมีความเป็นคุณแม่รึยัง?

“คือโดยปกติเขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ตอนนี้พอเค้ามีลูก เค้าก็ยิ่งดูแลตัวเองมากขึ้น เจนี่พยายามจะมีมุมอะไรบวกๆให้กับชีวิตตลอดเวลา เราได้อะไรดีๆจากเค้าเยอะมาก จากการเปลี่ยนแปลงของการเป็นแม่ แล้วก็สเต็ปของชีวิตที่เค้าก้าวขึ้นมาเป็นเจนี่ที่เฮลตี้มาก”

บีน่า บรู๊คลิน เห่อน้องขนาดไหน?

“โอ๊ย เห่อมาก แล้วคือปกติบรู๊คลินเป็นเด็กชอบเล่นแรงๆกับน้าเจี๊ยบ ตอนนี้ก็เล่นไม่ได้ น้าเจี๊ยบมีน้อง เค้าก็มันเขี้ยวน้องส่วนพี่บีจะซ้อมอุ้ม”

วันคลอดเราก็ต้องไปด้วยมั้ย?

“ต้องไปค่ะ ไปแน่นอน ก็คิดว่าคงจะไปกันทั้งหมดแหละ ทุกคนก็เห่อกันหมด ตอนเจนก็ไปกันหมด”.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง