“เต้” สุดปลื้มทำรายการ "เฉียด" เรตติ้งพุ่งได้เตือนสติคน


ให้คะแนน


แชร์

มารับงานพิธีกรเป็นครั้งแรกให้กับทางช่อง 8 ในรายการ “เฉียด” มาได้สักพัก ดารานักแสดงหนุ่ม “เต้–ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” รู้สึกดีใจที่ผลตอบรับดี เรตติ้งพุ่งทั้งที่เป็นรายการค่อนข้างซีเรียส เตือนสติเรื่องการใช้ชีวิตในทางที่ไม่ประมาท

เต้ เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ ตอนแรกก็เกร็งอยู่นะครับ เพราะเป็นรายการที่ค่อนข้างซีเรียส ผมก็ทำการบ้านค่อนข้างเยอะ ทำยังไงไม่ให้รายการดูน่าเบื่อ และจะต้องใช้คำอะไรยังไงมาใช้ในการเตือนสติคนดู คนไทยค่อนข้างหัวร้อนเยอะ (หัวเราะ) อันนี้เรื่องจริง ผมก็มีคลิปเรื่องต่างๆที่คนไทยที่หัวร้อน ทำให้เกิดอุบัติเหตุต่างๆง่าย มาให้ข้อคิดให้ประสบการณ์จะได้มีสติในการใช้ชีวิต ดีใจมากๆ ที่มาทำแล้วประสบความสำเร็จดีแบบนี้ ไปที่ไหน แฟนๆก็ถามถึงกันค่อนข้างเยอะว่าจะมีอะไรให้เค้าดูกันอีก มีคนเข้ามาชมในรายการเยอะว่าทำพิธีกรได้ดี ผมก็ปลื้มมากครับ ทางช่องก็คงปลื้มกว่าเรา ส่วนงานอื่นๆตอนนี้กำลังคุยเรื่องงานละครกันอยู่เลยครับกับทางช่อง 8 นี่ละครับ กับที่อื่นก็มีติดต่อมากำลังมองหาเวลาให้ลงตัวกันมากกว่านี้ครับ

เรื่องครอบครัวเป็นยังไงบ้าง? “ก็ดีครับตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ ดูแลลูกและภรรยาอย่างดีนะครับ ยังไงผมขอฝากติดตามงานพิธีกรรายการ “เฉียด” ของผมกันเยอะๆมากกว่าเดิมนะครับ ทุกวันเสาร์ เวลา 13.45 น. และรีรัน วันศุกร์ เวลา 19.25 น. ทางช่อง 8”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง