“ทรินิตี้” บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย โชว์เคส 3รอบเอาใจ “ทไวลท์”


ให้คะแนน


แชร์

สร้างปรากฏการณ์ ความแรง บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย โฟร์โนล็อค ประกาศรวมพลทไวลท์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) มาผนึกพลังกันใน “ทรินิตี้ พรีเมียร์ โชว์เคส (TRINITY PREMIERE SHOWCASE)” โชว์เคสครั้งสำคัญของ 4 หนุ่ม ทรินิตี้

ที่ประกอบด้วย เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE ที่จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 คอนเซปต์ 3 รอบ การแสดงแสนพิเศษกัน ซึ่งทุกครั้งจะมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ ทั้งสเปเชียล สเตจ ที่หนุ่มๆจะร้องเต้นแบบจัดเต็ม แถมโปรดักชันจัดหนัก โดยโฟร์โนล็อครับประกันตรงใจแฟนๆ ให้เหล่าทไวลท์ได้ใกล้ระยะประชิด ได้กรี๊ดหนักกว่าที่เคย

โดย สเตจ 1 จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 16 พ.ย.62 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ซึ่งหนุ่ม เจมส์ เป็นตัวแทนเผยว่า “นี่เป็นโชว์เคสครั้งแรกของพวกเรา อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจเยอะๆ มาเจอกันในบรรยากาศที่เราคุ้นเคยนะครับ แค่นึกภาพวันนั้นที่กำลังจะมาถึงผมก็ตื่นเต้นแล้ว”

เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 10 พ.ย.62, สเตจ 2 จัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค.62 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 23 พ.ย.62 และสเตจ 3 จัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค.63 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะ มอลล์ โคราช เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 14 ธ.ค.62 ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com 

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง