“เปา-เอิร์ธ” ควงคู่เข้าโบสถ์สุดชื่นมื่น! เผยให้อภัยร้านเสื้อ แม้ยังไม่ปริปากจะคืนเงิน


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงเหน่อ “เปาวลี-พรพิมล เฟื่องฟุ้ง” และหนุ่ม “เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ” ลูกชายพิธีกรรุ่นใหญ่ “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” หลังจากที่เมื่อ 2 พฤศจิกาที่ผ่านมา ทางฝ่ายชายได้แห่ขบวนขันหมากสู่ขอฝ่ายหญิงที่จังหวัดสุพรรณบุรีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดช่วงเช้าเมื่อวานนี้ 9 พฤศจิกายน ทั้งคู่ได้จูงมือเข้าโบสถ์ ตามประเพณีศาสนาคริสต์ที่โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก โดยในพิธีนั้นก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย แถมยังได้ “น้องนาวา” ลูกสาว “อ้อม พิยดา” รับหน้าที่ เด็กผู้ถือแหวน, “น้องภู-น้องเภา” ลูกชายหัว “ป๋อ-เอ๋” และ “น้องโสน-น้องบัวสวรรค์” ลูกสาว “มอส ปฏิภาณ” ทำหน้าที่เด็กโปรยดอกไม้ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนๆ ผู้ใหญ่ ทั้งในและนอกวงการที่มาร่วมพิธีอย่างคับคั่ง

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และยังได้พูดถึงกรณีประเด็นดราม่าชุดแต่งงานด้วยว่า

“กับกรณีดราม่าชุดแต่งงานนั้น มันเป็นการผิดพลาดที่ชุดไม่เสร็จ ก็รู้สึกโกรธ ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรา 2 คน เพราะว่าเช้ามาเราต้องต้อนรับแขก ทำพิธีสงฆ์ด้วย เราต้องกังวล ซึ่งจริงๆ วันนั้นเราไม่ควรที่ต้องกังวล ควรที่จะแฮปปี้ตลอดงาน

ซึ่งก็เป็นร้านของพี่ที่รู้จักนี่แหละ เคยใช้ชุดจากร้านเขา พอรู้ว่าจะแต่งงานก็เลยไปหาพี่เขา แล้วเขาก็อยากที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ด้วย จะทำทั้งชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว รวมถึงชุดเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาวด้วย ซึ่งพอถึงวันงานเวลาประมาณ 6 โมงครึ่ง ก็ได้ชุดเจ้าสาวมา 2 ชุด ก็คือชุดไทยที่ไม่มีสไบและชุดราตรี แต่ก็ยังไม่เรียบร้อย ถือว่าไฟไหม้เหมือนกัน เพราะพระจะมาตอน 7 โมงตรง แต่ค่อนข้างโชคดีที่เราทั้งคู่คอยปรึกษากับผู้ใหญ่อยู่ตลอดเกี่ยวกับเรื่องชุด “คุณพ่อกิ๊ก” เลยแก้ปัญหาให้ด้วยการพาไปที่ร้านหนึ่งก่อนงานประมาณ 3-4 วัน

จากนั้นพี่ที่ห้องเสื้อก็เข้ามาช่วยดูแลให้เราอย่างดีเลย ส่วนเรื่องที่เขาตัดชุดไม่เสร็จเราก็ไม่ทราบเหตุผล แต่เอาเป็นว่าชุดวันนี้ก็เรียบร้อยโอเคแล้ว และเราเองก็ได้รับคำขอโทษจากทางร้านแล้วด้วย เขาบอกว่าอยากให้เราให้อภัย

ก็ให้อภัย เพราะว่ามันผ่านมาแล้ว มันกลับไปแก้ไม่ได้แล้ว ส่วนค่าเสียหายก็จำนวนนึง แต่ว่าเราไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้ เพราะว่าก็ไม่ได้อยากได้คืนมามันผ่านไปแล้ว และทางร้านก็ไม่ได้พูดถึงด้วย แค่เรารู้สึกว่าวันนี้เป็นวันดี ก็อยากให้ผ่านไป อะไรที่ตัดได้ก็ตัด แล้วเริ่มใหม่อย่างวันนี้ อะไรที่เรารู้ไม่ดีก็ตัดไป”

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง