อวย! อุ๋ม ส่งอารมณ์จนน้ำตาแตก!


ให้คะแนน


แชร์

กระแสดีทีเดียว ดิวไปด้วยกันนะ หนังรักละมุนสุดร้าวรานใจ มีนักแสดงหลายคนเล่นได้ดีมาก หนึ่งในนั้นก็คือ อุ๋ม อาภาศิริ ดารารุ่นใหญ่ฝีมือฉกาจ ที่เล่นเป็นแม่ดิว เล่นได้โดดเด่นทิ่มแทงใจ จำต้องแบกรับสภาพหนักใจอยู่ เหมือนรู้ว่าลูกชาย ได้กลายเป็นกลุ่มชายรักชาย

ทีมงานในกองหนัง ดิวไปด้วยกันนะ เห็นเบื้องหลังการทำงานของอุ๋ม ชื่นชอบอย่างแรงจึงต้องอวยอุ๋มไปแล้ว “ดิวกับแม่สนิทกันมาก เพราะมีกันอยู่สองคน จำได้ว่าพี่อุ๋ม @rpasiri มาถึงล่วงหน้าก่อนหนึ่งวัน ไปหาที่กองโรงเรียนแม่อาย แวะทักทายมะเดี่ยวและไปกอดลูกชาย @ohmpawat (ลูกชายพี่แกหล่อทุกเรื่องเลย) ให้เกิดความสนิทสนม เพราะสองคนนี้ เจอกันวันแรกก็โดนลุยทุกฉากในบ้าน ตั้งแต่เช้ายันดึก

แม้จะร่วมงานกับมะเดี่ยวมาหลายเรื่อง พี่อุ๋มก็ตั้งใจฟังบรีฟ ทำการบ้านมาอย่างดี เปิดดูฮาร์ดดิสก์ภาพเบื้องหลังที่น้องหลินบันทึกให้ มีสมุดบทของพี่อุ๋มที่ทดทุกอย่าง อ่านจากสำเนาพิมพ์แล้ว ก็ยังเอามาเขียนต่อในสมุดเล่มน้อยของตัวเอง เห็นแล้วต้องขอนำมาแชร์เป็นแบบอย่าง แล้วพอเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหม่ ก็ช่วยกันส่งอารมณ์ให้สุดๆ ฉากนั้นปาดน้ำตาหลังมอนิเตอร์กันทุกคน ใครอยากรู้ ก็เข้าไปดู #ดิวไปด้วยกันนะ ทุกโรงใกล้บ้าน รีบๆ แห่มาดูแม่กันนะ”. 

ด้าน อุ๋ม อาภาศิริ ก็ได้โพสต์ไอจี เล่าถึงความประทับใจอย่างแรง กับการเล่นเป็นแม่ดิว

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง