"โดนัท" คึก ปล้ำนางเอกรุ่นพี่ "นุ่น" เล่นซะชุดใหญ่ ไหนบอกไม่ร้อนแรง ในละคร "เพลิงเสน่หา"


ให้คะแนน


แชร์

รู้นะว่ากำลังรอคอยฉากนี้กันอยู่ ไปดูกันเลยพระเอกดาวรุ่ง โดนัท-ภัทรพลฒ์ ปีนเกลียวปล้ำนางเอกรุ่นพี่ นุ่น-วรนุช ในละคร “เพลิงเสน่หา

โดยเป็นตอนที่ โมก (โดนัท) เกิดอาการหึงหวง คุณเทียน (นุ่น) ที่พูดถึงแต่ ขุนสัก (เคลลี่ ธนพัฒน์) ทำให้ฉุนเลยปลุกปล้ำกอดจูบ คุณเทียน แรกๆ ก็ดิ้นอยู่หรอก แต่สุดท้ายก็ยอมตกเป็นของ โมก อย่างเต็มใจ

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

เพื่อฉากนี้ หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้เชี่ยวชาญด้านเลิฟซีนถูกเชิญให้มากำกับโดยเฉพาะ เลยทำให้ นุ่น และ โดนัท รู้สึกมั่นใจ และยิ่งทำให้สบายใจมากขึ้น เมื่อ พี่หลุยส์ บอกว่า เลิฟซีนฉากนี้ไม่ร้อนแรง แต่เน้นความนุ่มนวลอ่อนโยน จากนั้นก็มีการซักซ้อมกันว่าจะถ่ายประมาณไหน มุมกล้องอย่างไร

ก่อนถ่ายจริง พี่หลุยส์ ยังถาม นุ่น ว่าเล่นได้ลิมิตแค่ไหน ซึ่ง นุ่น บอกว่า “เล่นได้เต็มที่เลย เอาที่พี่หลุยส์เห็นว่าเหมาะสมแล้วกัน” ไงล่ะ สปิริตแรงมั้ยล่ะ?! จากนั้น พี่หลุยส์ ก็บิลต์ส่วนตัวกับ โดนัท ว่า “ต้องเล่นให้เต็มที่นะ เลิฟซีนแบบนี้ต้องเอาให้อยู่ในหนึ่งเทกหรือไม่ก็ไม่เกินสอง เพราะต้องเซฟผู้หญิง อีกอย่างอารมณ์มันได้ แต่ไม่ต้องกดดันตัวเองนะ แค่คิดว่าเล่นเป็นตัวละครนั้นก็พอ”

ปล่อยให้ โดนัท ทำสมาธิสักพักเมื่อพร้อมก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ โดนัท ฉุดกระชาก นุ่น เข้ามากอดจูบซุกไซ้ซ้ายทีขวาทีก่อนจะพา นุ่น ไปที่เตียง พอล้มตัวลงนอน โดนัท ก็ระดมหอม นุ่น พยายามปัดป้องและผลัก โดนัท ออก แต่ โดนัท ก็ยังใช้กำลังกอดรัดฟัดจูบอีกชุดใหญ่ จน นุ่น เริ่มระทวยแล้วค่อยๆ เคลิบเคลิ้มไปกับเพลิงรักที่เริ่มปะทุ

จากนั้นก็ถ่ายต่อฉากที่ โดนัท นอนกอด นุ่น และหลับไปพร้อมกันด้วยรอยยิ้ม พอเสร็จฉากนี้ นุ่น แซว โดนัท “(หัวเราะ) เหนื่อยเหรอน้อง หัวใจเต้นแรงมากเลย” (ฮา) ไม่กล้าบอกว่าก็มันตื่นเต้นอ่ะคร้าบ คริๆ…ตามชมได้คืนนี้ทางช่อง 7.

“นุ่น วรนุช” คืนจอช่อง 7 ในรอบ 8 ปี ใน “เพลิงเสน่หา” ทั้งหมด 17 ภาพ

เมื่อพิษรักจากชายผู้เห็นแก่ตัว ทำให้ชีวิตของสาวผู้เพียบพร้อมต้องสูญสิ้นทุกอย่าง เธอจึงทำทุกทางเพื่อแก้แค้น โดยมีหนุ่มน้อยผู้ซื่อสัตย์ คอยช่วยเหลือและใช้เสน่ห์ทำลายลูกสาวของศัตรู แต่นับวันการแก้แค้นยิ่งถลำลึก และกำลังจะทำให้เธอสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง แม้กระทั่งชีวิตของเธอเอง ..ติดตามชมกันในละคร “เพลิงเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง7 HD เริ่มตอนแรกวันที่ 8 ตุลาคม 2562

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง