ขอคันใหม่เถอะ! ใหม่ สุคนธวา เซ็งรถหรูมีปัญหา ทั้งที่เพิ่งซื้อมา 2 เดือน


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมจะเป็นเจ้าสาวในวันที่ 14 พ.ย. ที่จะถึงนี้ แต่นางร้ายสาวแซ่บ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร กลับต้องเจอปัญหากวนใจ เมื่อรถเบนซ์หรูป้ายแดงราคาเกือบ 4 ล้านบาทที่เพิ่งซื้อมาได้ 2 เดือน โดยซื้อมาตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. 2562 กลับเกิดปัญหาจนต้องส่งซ่อมเมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา ทั้งที่เจ้าตัวตั้งใจว่าจะนำรถคันนี้เป็นรถส่งตัวเจ้าสาวในงานแต่งงาน และจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับรถคืน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเครียดเพราะไม่มีรถส่งตัวเจ้าสาว แถมยังเป็นรถหรูราคาแพง ผ่อนเดือนละ 53,000 บาท ด้วย

ใหม่ สุคนธวา ขอบคุณภาพจากไอจี @maisukhon
ใหม่-ดีเจต้น เมื่อวันไปรับรถเบนซ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @maisukhon

โดย ใหม่ โพสต์ภาพรถหรูป้ายแดงที่ต้องส่งซ่อม พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “#พึ่งขับเป็นบุญตูดแค่2เดือนเอง #รถส่งตัวเจ้าสาวยังอยู่ศูนย์ #ซื้อมาเพื่อวันที่14พ.ย.แท้ๆ ยังไงดีคะ? พี่ๆ นักข่าวทุกท่านเขาเมตตา และ ช่วยกระจายข่าวให้ใหม่ค่ะ เข้าศูนย์ 25 วันละค่ะ #ออกมา2เดือน #ผ่อนมา2เดือน #เดือนละ53000 

#ตอนรถเข้าศูนย์ก็ผ่อนราคาปกติค่ะ #ซื้อมา15สิงหา #ป้ายแดง #18ตุลาเข้าศูนย์ #เพราะหน้าปัดโชว์รูปเครื่อง #และรถเสียงดังบวกสั่นแหง็กๆๆ #ถามคำเดียวว่าถ้าเป็นรถพี่ #พี่ยังกล้าใช้คันนี้อยู่ไหมคะ? #ผ่อนครึ่งแสน #รถยังอยู่ศูนย์ #ถ้าซ่อมเสร็จก็ต้องผ่อนแบบระแวงเหรอคะ #ผ่อนครึ่งแสนควรผ่อนกับรถที่ไม่มีประวัตินะคะ

จะแต่งงานแล้ว กราบล่ะค่ะ ขอเป็นของขวัญวันแต่งงานก็ได้ อย่าให้ขับรถปวดจิตแบบนี้เลย #กะจะเอารถมาใช้วันแต่งเข้าหอส่งตัวซะหน่อย #นี่คือต้องเปลี่ยนแผนไม่มีรถส่งตัวเหรอคะ #ซื้อมาเพราะสิ่งนี้เลยเพื่อวันแต่ง #ลูกค้าไม่ได้เกี่ยวไม่ได้ผิดอะไรด้วย #งงในงงค่ะ @mercedesbenzthailand ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา รบกวนเห็นใจด้วยค่ะ #เจ้าสาวป้ายแดงจริงๆ #ตอนซื้อรอรถคันนี้มาหลายเดือนมาก! #พอได้ก็ได้ขับเป็นบุญตูดแค่2เดือนและเข้าศูนย์”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง