เบื้องหลังเกือบฟ้องร้อง! คนกล่าวหา ตั๊ก บงกช ผอมเพราะตัดกระเพาะ


ให้คะแนน


แชร์

‘เป็นพี่พี่โกรธไหมทั้งที่พี่เหนื่อยมาก ลองเดินไปถามหมอสิว่าหนูจะตัดกระเพาะ หมอจะทำให้เหรอ เดี๋ยวนี้มีนักสืบไม่ใช่เหรอ ไปสืบสิ’

เหนื่อยแทบตายมา 3 ปี แต่ถูกมองไปตัดรัดกระเพาะ มีหรือจะยอมให้เม้าท์ไปต่างๆนานา ภรรยาสาวสวยเจ้าสัวบุญชัย ‘ตั๊ก’ บงกช คงมาลัย เบญจรงคกุล ที่ออกกำลังกายมีวินัยมากว่า 3 ปี แต่ล่าสุดถูกเม้าท์ ผ่าตัดรัดกระเพาะเพื่อให้ผอม เพรียว สเลนเดอร์ งานนี้เจ้าตัวยืนยันหนักแน่นผ่านรายการ ไทยรัฐทอล์ก ที่เดียว ไปฟังคำตอบของเธอจะแซ่บแค่ไหน 

‘เป็นพี่พี่โกรธไหมทั้งที่พี่เหนื่อยมาก ลองเดินไปถามหมอสิว่าหนูจะตัดกระเพาะ หมอจะทำให้เหรอ เดี๋ยวนี้มีนักสืบไม่ใช่เหรอ ไปสืบสิ’

ใช่สิคะ ตั๊กต้องปกป้องลูกก่อน เราต้องอธิบายก่อนว่าเราไม่ได้ทำ แต่เราก็ไม่ได้ต่อความยาวสาวความยืดอะไร คุณบุญชัยเขาให้สติเราว่า เราจะฟ้องเขาไปทำไม

เอาจริงๆ คุณบุญชัย ถ้าไม่ถึงที่สุดจะไม่ค่อยพูด อย่างเรื่องง่ายๆ ที่ล่าสุดที่มีข่าวตั๊กไปตัดกระเพาะมา เราก็บอกว่าเราจะไปเอกซเรย์กระเพาะและจะแถลงข่าวแล้วจะฟ้องเขาเลย คุณบุญชัยเลยถามว่าเพื่ออะไร ตั๊กอยากพิสูจน์ไม่อยากให้ใครซุบซิบนินทา เพราะเราเหนื่อยมากกว่าจะถึงจุดนี้ คุณบุญชัยบอกว่ามีเรื่องกับเขา ใครเสีย ทางเขามีอะไรต้องเสีย แล้วเธอล่ะ อย่างน้อยต้องเสียค่าทนาย เธอว่างไปขึ้นศาลเหรอ ใครดูลูกล่ะ ทำไปเพื่ออะไร แค่นี้ตอบโจทย์แล้วที่เขาสอนให้เรามีสติ ไม่ได้ต้องไปอลังการ ความจริงคือความจริง ตราบใดที่เรายังไม่ตาย ความจริงมันก็จะปรากฏ

Thairath Talk : ชินหรือยังมีเรื่องเม้าท์ตลอด

ไม่ชินหรอกค่ะ มันก็มากขึ้นเรื่อยๆ ครีเอตความเม้าท์ขึ้นเรื่อยๆ อย่างที่ตั๊กบอกไง เพราะคุณบุญชัยอยู่กับตั๊กทั้งที่ตอนอ้วนและตอนผอม ไหนเม้าท์กันว่าเขาอยู่กับตั๊กเพราะรูปร่าง เอากลับมาพูดกันไปกันมา เราอยู่เงียบๆ ดีกว่า อะไรที่ไม่จริงก็ค่อยออกมาบอกดีกว่า โซเชียลเนี่ยอย่าเพิ่งเชื่อเลย ต้องดูก่อนว่าอะไรยังไง บางทีไปว่าเขาก่อน ถึงเราจะไม่ผิด แต่ไปพลาดนิดนึงก็เข้าทางแล้ว

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง