10 ปีไม่เคยชนะ ลักษณ์ มั่นใจ! แอน


ให้คะแนน


แชร์

เจ้าแม่นางงาม ลักษณ์ ภูมิรัตน์ เปิดใจเคลียร์ๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “ก็มั่นว่าตัวแทนนางงามไทย แอน แอนโทเนีย มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss Supranational Thailand 2019 จะทำได้ดีอยู่แล้ว และทำได้เต็มที่ เพราะทางทีมเรา ก็เทรนก็ฝึกๆ ให้ในทุกๆ ด้านให้พร้อมที่สุด มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss Supranational ก้าวขึ้นปีที่ 11 มีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน เพื่อทำให้เวที ได้มีโอกาสร่วมทำสิ่งดีๆ ร่วมกับผู้ชนะ 

1. แนวทางการเลือกควีนผู้ชนะ คือต้องมีความสง่างาม แต่ต้องเข้าถึงได้และมีความอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นธรรมชาติไม่เฟค

2. แนวทางการทำกิจกรรมการกุศล จะเปิดโอกาสให้ควีนผู้ชนะหรือ มิสซูปร้าเนชั่นแนล Miss Supranational คนใหม่ เป็นผู้เสนอกิจกรรม หรือองค์กรการกุศลที่สนใจ และกองประกวดจะเป็นผู้สนับสนุนทำให้เกิดขึ้นได้จริง 

3. รูปแบบโชว์จะมีความสนุกสนานทั้งเต้นและเดิน เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้แสดงออกถึงบุคลิกและความมั่นใจ

4. กิจกรรม ซูปร้าแชต Supra Chat ที่เปิดโอกาสให้สาวงามทุกคน ได้นำเสนอมุมมองของตัวเองผ่านกิจกรรม ทอล์กโชว์ Talk Show ซึ่งโฮสต์ Host โดยมิสซูปร้าเนชั่นแนล Miss Supranational คนปัจจุบัน ที่จะเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊ก Facebook และ ยูทูบ Youtube 

5. สนับสนุนความสวยงามจากข้างใน และไม่ตัดสินที่รูปร่างของนางงาม ยกเลิกรางวัล เบสต์บอดี้ Best Body 

6. รณรงค์ให้แต่ละประเทศ ใช้ชุดประจำชาติที่สวมใส่ได้จริง และไม่ต้องใหญ่โตจนเกินไป เพราะไม่ต้องการให้ชุด กลายเป็นวัสดุเหลือใช้หรือขยะ หลังจบการประกวด 

ปีนี้นางงามจากไทย ที่ไปร่วมชิงมงด้วยคือ แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวสวยมีสไตล์เก๋ไก๋ วัย 22 ปี ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ชนะจากเวทีมิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss Supranational Thailand 2019 ปัจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ดหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์

ก่อนที่จะมาชนะบนเวที มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss Supranational Thailand 2019 แอน แอนโทเนีย เคยเข้าแข่งขันในรายการประกวดนางแบบชื่อดัง เดอะเฟซไทยแลนด์ The Face Thailand ซีซั่น 1 เมื่อ 5 ปีที่แล้ว และติด 1 ใน 10 คนสุดท้ายของรายการขณะนี้

แอน แอนโทเนีย กำลังทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทย เข้าร่วมประกวด มิสซูปร้าเนชั่นแนล 2019 Miss Supranational 2019 ที่โปแลนด์ ร่วมกับตัวแทนสาวงามจากทั่วโลกกว่า 77 ประเทศ ปีนี้การประกวดรอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม ตรงกับเวลาตี 2 โดยประมาณ ตามเวลาในประเทศไทย

จะมีการถ่ายทอดออกอากาศ ทางสถานีโทรทัศน์ไปเกือบทั่วโลก หรือแฟนนางงามในประเทศไทย ติดตามชมการประกวดรอบตัดสินได้ทาง Facebook Live หรือ YouTube Live การประกวด มิสซูปร้าเนชั่นแนล Miss Supranational ครั้งแรกในปี 2009 และจัดงานต่อเนื่องทุกปีจนเข้าสู่ปีที่ 11 ในปีนี้

1 ทศวรรษตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ตัวแทนสาวไทยยังไม่เคยได้ครอบครองมงกุฎ มิสซูปร้าเนชั่นแนล Miss Supranational ได้มาเลย ถ้าปีนี้ แอน แอนโทเนีย ทำได้สำเร็จ ก็จะเป็นตัวแทนสาวไทยคนแรก ที่ได้ครอบครองมงกุฎราชินีความงาม ในประวัติศาสตร์การประกวด มิสซูปร้าเนชั่นแนล Miss Supranational

การประกวด มิสซูปร้าเนชั่นแนล Miss Supranational ถือได้ว่าเป็น 1 ในกลุ่มเวทีการประกวดสาวงามระดับแกรนด์สแลม Grand Slam ที่ได้รับความนิยมเป็นลำดับต้นๆ จากแฟนนางงามจากทั่วโลก โดยจัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับการประกวด มิสเวิลด์ Miss World, มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe และ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล Miss International ซึ่งเจ้าของลิขสิทธิ์การประกวด มิสซูปร้าเนชั่นแนล Miss Supranational คือบริษัท Nowa Scena จำกัด ในประเทศโปแลนด์.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง