เปิดใจไกลจากลอนดอน กับ เกรซ ไม่ได้บอกจะได้ที่ 1


ให้คะแนน


แชร์

จะฟาดมงฟ้ามงแรกมาที่ไทยได้หรือไม่ ต้องรอลุ้นๆ ระทึกๆ กับการประกวดมิสเวิลด์ Miss World 2019 ตอนนี้เหล่านางงามกำลังเก็บตัวอยู่ที่ลอนดอน อังกฤษ เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ Miss Thailand World 2019 สวยโดดเด่นพอตัว สวยหวานจับใจอยู่นะ แฟนนางงามเชียร์ๆ กันเยอะอยู่ อยากให้ได้ที่ 1 กลับมาไทย

เกรซเปิดใจตรงๆ สวยๆ จากลอนดอน อังกฤษ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “เราพร้อมเต็ม 100% เสมอนะคะ ไม่ได้บอกว่าเราจะได้ที่ 1 แน่นอนเราอยากทำให้คนไทยภูมิใจ และจะทำให้สุดความสามารถ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคณะกรรมการ ว่าใครเหมาะสม และตรงกับบริบทมากที่สุด

“สิ่งหนึ่งที่เราเห็นเลยคือ เค้าต้องการความเป็นธรรมชาติ เอกลักษณ์ และเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดค่ะ ซึ่งคุณจูเลีย (ผู้อำนวยการกองประกวดมิลเวิลด์) ก็มาพูดกับพวกหนูแล้วว่า เค้าไม่ได้สนใจเลย ว่าใครจะชนะอะไร แต่งตัวสวยแค่ไหน แต่เค้ามองถึงข้างในความเข้าถึงง่าย และตรงกับบริบท ซึ่งทุกคนที่มาที่นี้ ถือว่าเป็นผู้ชนะทั้งหมดค่ะ เกรซก็เป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับของคนไทยเนี่ยแหละ มาเป็นจุดเด่น ที่ทำให้เราแตกต่างจากคนอื่น”

รอลุ้นเลย มิสเวิลด์ Miss World 2019 รอบตัดสิน เสาร์ที่ 14 ธันวาคม เริ่มประกวดประมาณ 21.00 ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดทางเฟซบุ๊กไลฟ์ FB Live ของเพจ Miss World – Thailand ก่อน จากนั้น 5 ทุ่มตามไปชมทางช่อง 33 และ FB Live ไปจนจบการประกวดเลย.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง