อินฟิน มิว-กลัฟ 4 เหตุผลแรง ที่ทำให้เพ้อหนัก


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนฟินเพ้ออินหนักไปแล้ว แรงชัดจับใจอย่างรุนแรง จิ้นทะลุจอทะลวงใจคนดูไปเรียบร้อยแล้ว ต้องยกให้คู่จิ้นสุดฮอตระเบิดแห่งปี 2019 มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ จากซีรีส์ชายรักชายเรื่อง ธารไทป์เดอะซีรีส์ TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ฮอตจริงจังฮอตลุกลามไว สังเกตไม่ยาก มิว-กลัฟ ธาร-ไทป์ ว่อนเน็ตแห่แชร์แห่ฟิน กันสนั่นโลกออนไลน์ไปแล้ว

4. แรง! เนื้อหาของซีรีส์แรงเวอร์ทีเดียว มีทั้งประเด็นน่าตกใจ การล่วงละเมิดทางเพศในวัยเด็กของพระเอก การกินตับกันในหอพัก และอีกหลายเรื่องแรงๆ 

3. ดิบ! ซีรีส์ชายรักชายเนอะ ก็ต้องมีซีนแซ่บบ้าง ตามแต่จะคิด ตามภูมิปัญญาที่มีอยู่ เชิญชวนตีความได้หลายมุมนะ แต่โดยรวมก็ไม่ได้น่าเกลียดจนเกินงาม ทำๆ ให้เห็นอยู่ พอจะจินตนาการบันเทิงต่อไปได้ในความดิบ

2. ลึก! บทเด่นทิ่มแทงใจมีชัยไปเกินครึ่ง บทมีความลึกชวนดำดิ่งที่น่าพึงพอใจ ไม่ใช่รักเอยรักจัง หวานมันฉันคือเธอเท่านั้น แต่ลงลึกเรื่องอุปสรรคแห่งรักเรา ได้น่าลุ้นน่าตามติด มีเรื่องเพื่อนๆ ครอบครัว บทบาททางเพศสภาพ ที่ลื่นไหลไปตามช่วงชีวิตด้วย

1. ฟิน! สองพระเอกสุดหล่อ มิว ศุภศิษฏ์, กลัฟ คณาวุฒิ เคมีลงตัวสุดพลัง ช่างระเบิดฝีมือได้เนียนโคตรๆ ซัดเสน่ห์แบบไม่ยั้ง สายตาสื่ออารมณ์อย่างยิ่ง ทุ่มเททั้งร่างแบบไม่เปลืองตัว เล่นได้สมจริงจนนึกว่าชีวิตจริง ช่างตีบทแตกกระจุยกระจาย ทำเอาคนฟินอินไปไม่รู้จบ! 

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง