"เวียร์-ฐิสา" กลับมาจิ้นอีกครั้ง จัดฉากบู๊ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ในละคร "ยอดรักนักรบ"


ให้คะแนน


แชร์

การกลับมาโคจรพบกันอีกครั้งระหว่างคู่จิ้นทางม้าลาย เวียร์-ศุกลวัฒน์ และ ฐิสา-วริฏฐิสา แต่หนนี้ เวียร์ ต้องเจอศึกหนักกับบท 2 คาแรกเตอร์ ทั้ง “ยอดรัก” นักร้องลูกทุ่งเสียงสวรรค์ และ “เรือเอกนักรบ” อดีตนายทหารแห่งหน่วยทำลายใต้น้ำจู่โจม เป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษทางทหาร สังกัดราชนาวีไทย และ ฐิสา รับบท “เรือเอกแพทย์หญิงชลดา” หมอสาว เป็นนางฟ้าประจำโรงพยาบาล ขวัญใจของผู้ป่วย ในละคร “ยอดรักนักรบ” ของค่ายกันตนา มูฟวี่ ทาวน์

เปิดฉากมาไม่ทันไรก็ทำให้แฟนๆได้ฟิน กันแล้ว เมื่อ นักรบ วางแผนจัดเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานสุดระห่ำโดยแกล้งพาทีมบุกช่วยตัวประกัน โดยมี ชลดา (ฐิสา-วริฏฐิสา) ร่วมทีมด้วย การต่อสู้ยิงกันหูดับ ตับไหม้ นักรบ พุ่งเข้าไปช่วยตัวประกันที่ถูกมัดไว้กลางห้อง แต่กลับเป็นกลลวง นักรบ ถูกยิง ชลดา ตกใจมากรีบไปประคอง นักรบ เอาไว้ แต่แล้วเกิดเอะใจว่าทำไมคนถูกยิงแต่ไม่มีเลือด พอ ชลดา รู้ว่าถูกหลอกก็เลยโกรธเดินหนีขึ้นไปบนดาดฟ้า นักรบ เดินตามง้อก่อนจะคุกเข่าขอ ชลดา แต่งงาน


>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

งานนี้ ชลดา จะซาบซึ้งกับเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ที่ นักรบ จัดฉากขึ้นจนตอบเซย์เยสมั้ย หรือว่าโกรธที่โดนแหกตาจนไม่ยอมให้อภัยกันแน่? ผกก. อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ยกกองไปถ่ายทำที่ตึกร้างแถวบางใหญ่ ซ้อมคิวกันอย่างจริงจัง อากาศในตึกร้อนอบอ้าวแถมตอนถ่ายทำเอฟเฟกต์ดังสนั่นแก้วหูแทบดับ แต่ว่าทุกคนสู้ตาย แม้แต่ ฐิสา ก็ยังอึดไม่แพ้พวกผู้ชาย…มาลุ้นกันว่านางเอกจะยอมแต่งงานกับพระเอกมั้ย คืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง 7.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง