ดราม่ายันจบ! เก้า จิรายุ โวยรายการ The Face Men 3 เพิ่มกติกาพิเศษเรียกกระแสแต่มันไม่แฟร์


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าตั้งแต่ต้นรายการยันวันใกล้จะจบก็ยังคงดราม่าต่อเนื่อง สำหรับรายการ The Face Men Thailand 3 ที่สร้างกระแสเก่งมีประเด็นให้พูดถึงทุกสัปดาห์ ทั้งกฎกติกาที่พร้อมเปลี่ยนตลอด รวมถึงความแซ่บของเหล่าเมนเทอร์ เก้า ,จั๊กจั่น, อาร์ต-ซาบีน่า ที่พาให้รายการปัง มีคำพูดติดหูแฟนๆ

ล่าสุด ทำเอาเหล่าเมนเทอร์ไม่พอใจกับกติกาใหม่ หลังจากถ่ายทำกันจนเสร็จแล้วเพื่อจะไปรอบสุดท้าย FINAL WALK แต่กลับเปลี่ยนกฎให้คนดูได้มาโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งคนที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุด จะได้สิทธิ์ IMMUNITY ในแคมเปญสุดท้าย และได้สิทธิ์ผ่านไปเดินรอบ FINAL WALK ไม่ว่าผลตัดสินจะออกมาเป็นอย่างไร

งานนี้ หนุ่มเก้า ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า…

“มีเรื่องนึงอยากให้ลองคิดตามครับ ในวันนี้ที่ผมโพสข้อความนี้ พวกเราได้ถ่ายทำรายการ the face men thailand 3 เสร็จสิ้นไปจนถึง แคมเปญที่สิบ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าจะไปประกาศผลในวัน final walk ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ทำผลงานได้อันดับสุดท้ายในแคมเปญนี้ จะไม่ได้เดิน final walk

แต่เมื่อวานนี้อยู่ๆก็ได้ทราบว่ามีกฏ immunity ใน แคมเปญที่สิบ ขึ้นมาโดยตัดสินจากการโหวต ของคนดูผ่านทาง facebook fanpage ของทางรายการ ซึ่งเริ่มโหวตได้เลยจนถึงวันไฟนอล ผมเองเข้าใจได้ว่ารายการมีสิทธิจะทำอะไรก็ได้ เพียงแต่อยากตั้งคำถามนิดนึงครับว่า มันดีแล้วจริงๆหรือครับ กับการที่ให้คนตัดสินสิทธิ immunity กันทั้งๆที่พวกเขายังไม่ได้เห็นผลงานใน แคมเปญที่สิบด้วยซ้ำ

มันดีแล้วจริงๆเหรอครับ กับการใช้การโหวต ผ่าน facebook ที่เราเคยเห็นการซื้อไลค์ซื้อโหวตกันมาก็ไม่น้อย ผมเชื่อว่าในรายการนี้เท่าที่ผมรู้จักทุกทีมมา ไม่มีใครทำหรอกครับ แต่ตัวรายการกำลังทำอะไรอยู่ครับ เข้าใจว่าอยากได้กระแส ความแฟร์มันหาได้ยากอยู่แล้วผมทราบ แต่ทุกคนเหนื่อยมามากครับ เห็นใจเด็กที่พิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน ไม่อยากให้มาพังหรือมีคำครหาจากแค่การจัดโหวตครับ ถ้าเป็นไปได้ ฝากไปทบทวนด้วยครับ ขอบคุณครับ”

หลังจากโพสต์ไปมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมี เมนเทอร์อาร์ต และ ซาบีน่ารวมโพสต์ไปในทางเดียวกัน

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง