ปาก-ตา-จมูกทำใหม่ ดรีม อดีตดาราเด็ก เป็นนางแบบเซ็กซี่


ให้คะแนน


แชร์

ใครความจำดี น่าจะพอจำๆ ได้อยู่ แต่น่าจะจำๆ กันไม่ได้เยอะ เพราะเปลี่ยนแปลงไปแยะเลย ดรีม พุทธชาติ เพิ่มพูล ปัจจุบันสวยเด่น อดีตเคยเป็นดาราเด็กได้เล่นเป็น เมย์ เฟื่องอารมย์ ตอนเด็กๆ ในเรื่องกามเทพตัวน้อย ช่อง 7 นำโดย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, ชาคริต แย้มนาม

หายหน้าไปนานหลายปีเลย ตอนนี้ดรีมโตเป็นสาวสวยสะพรั่ง หันมาเป็นนางแบบแรง ถ่ายแบบค่อนข้างหวือหวา ให้นิตยสารดังแนวเซ็กซี่หลายเล่มแล้ว เช่น รัช Rush, อาลัวร์ Allure ในเครือโมโน Mono ไม่แปลกที่ได้ร่วมงานกับค่ายใหญ่โมโนอยู่บ่อยๆ เพราะเป็นนางแบบในสังกัดโมโน ไปเรียบร้อยแล้ว

มั่นอย่างแรง ไม่ค่อยแคร์คำคน ยอมรับตรงๆ ว่าศัลยกรรมมาเยอะ ใครจะจิกว่าสวยด้วยมีดหมอโนแคร์ เพราะต้องสวยชาตินี้ให้ได้ สรุปให้หมอศัลยกรรมอะไรมาบ้าง? “ที่ทำไปแล้วก็มีจมูก ตา ปาก” ย้อนอดีตหน่อย ดรีมเคยเล่นละครมาด้วย? “ใช่ค่ะ ยังเด็กอยู่เลย เรื่องกามเทพตัวน้อย ทางช่อง 7 เล่นเป็นพี่เมย์ เฟื่องอารมย์ ตอนเด็กค่ะ” 

พระเอกมาตามจีบเยอะ? “ไม่เคยค่ะ แต่มีนักร้องลูกครึ่งไต้หวันมาคั่ว เจอกันที่ผับ เค้ากำลังจะชนแก้ว คือเริ่มจะเข้ามาหาเรื่อยๆ แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งมาดึงเค้า เราเลยแยกไปค่ะ” ตอนนี้ดรีมมีแฟนแล้ว? “ใช่ค่ะ แฟนเป็นชาวสิงคโปร์” แฟนรวยมากๆ? “(นิ่งเงียบ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง