หนึ่ง บางปู จัดโต๊ะเซ่นไหว้แก้บนกับควาย ฉลองยอดวิวให้ซิงเกิล รักเบาๆ


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับฮือฮาเมื่อดาราสาว หนึ่ง บางปู หรือ หนึ่ง บางปู ก่อนบ่ายคลายเครียด หันมาจับไมค์ออกซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง รักเบาๆ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่เธอไปแก้บน ฉลองยอดวิวทะลุครึ่งล้าน

โดยก่อนหน้านี้นักร้องสาวป้ายแดงเคยพูดลอยๆ กับควายเผือกราคาเหยียบล้าน ที่ชื่อ น้องมังกรฟ้า ที่เธอเลี้ยงไว้ว่า ถ้าเกิดเพลง รักเบาๆ มียอดวิวถึง 1 แสนวิว จะมาแก้บนและเล่นมินิคอนเสิร์ตให้ดู ปรากฏว่าพอเพลงปล่อยลงยูทูบไปได้ไม่นานยอดวิวเข้าชมก็ถึง 1 แสนเลยภายในวันเดียว ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยเพลงออกมากว่า 1 อาทิตย์ ยอดวิวทะลุกว่า 6 แสนวิวไปแล้ว

และที่แปลกมากคือ มีควายมาเข้าฝันติดๆ กันทุกคืนหลังจากที่มีการปล่อยเพลง ยอดวิวทะลุ 1 แสนวิวไปแล้ว ทันทีที่เจ้าตัวกลับมาจากต่างประเทศ จีงได้มาทำการแก้บนกับควายเผือกที่เลี้ยงเอาไว้ เพราะเชื่อว่าสิ่งที่เคยพูดไว้ได้เกิดปาฏิหาริย์แล้ว

โดยมีการตั้งโต๊ะของเซ่นไหว้ทั้งผลไม้, หญ้า, น้ำแดงและพวงมาลัยสีแดงสด บอกกล่าว รวมถึงร้องเพลง รักเบาๆ ให้กับควายเผือก และเหล่าฝูงควายในคอก ฟังแบบมินิคอนเสิร์ตอีกด้วย แต่เจ้าตัวบอกเป็นความเชื่อส่วนตัวเลยมาทำการแก้บนในครั้งนี้ เพราะไม่คิดว่าเพลง รักเบาๆ จะได้รับการตอบรับดีและรวดเร็วแบบนี้ ในใจคิดว่า มีคนเข้ามาดู 1 แสนวิว ก็ดีใจแล้ว แต่ตอนนี้ยอดวิววิ่งกระฉูดไปที่ 6 แสนกว่าวิวแล้ว ของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง