"พอร์ช&แซมมี่" คู่กันในรอบ 5 ปี ดี๊ด๊าเหมือนย้อนวัยนักศึกษา


ให้คะแนน


แชร์

ห่างกันไป 5 ปีคู่นี้ พอร์ช-ศรัณย์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง “สุภาพบุรุษชาวดิน” ทางช่อง 7 ทั้งคู่พูดตรงกันเลยว่าดีใจมาก โดย พอร์ช เปิดใจว่า

“เรื่องนี้ผมได้ทำอะไรหลายอย่างเลย เพราะบทวศินจะเป็นคนสู้ชีวิตมาก ในเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้น เราไม่ได้เป็นคนสร้าง แต่เราต้องเผชิญกับการโดนกลั่นแกล้ง สำหรับผมผมชอบนะเพราะถนัดซีนดราม่าอยู่แล้ว อีกอย่างชีวิตของวศินคล้ายชีวิตเรานิดนึง คือเด็กๆเราก็ทำงานหลายอย่าง เล่นดนตรีหาสตางค์ได้นิดๆหน่อยๆมันมีความสุขนะ ในเรื่องนี้ก็จะมีช่วงชีวิตมหาวิทยาลัยด้วย มันก็ทำให้เราคิดถึงตัวเองตอนนั้นเหมือนกัน ส่วนการได้กลับมาเจอกับแซมมี่ดีมากๆครับ เพราะเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว พอทำงานด้วยกันแค่มองตากันก็รู้ทางแล้วว่าจะไปอย่างไรต่อ เรื่องนี้นอกจากดราม่า ผมอยากให้ดูคิวบู๊ด้วย เพราะในเรื่องตัววศินจะมีฉากต่อสู้เยอะทีเดียว และคิวบู๊ในเรื่องก็เท่มากๆ”

ด้านนางเอก แซมมี่ กล่าวว่า “สำหรับตัวละครหนูดี หรือว่าภัควดี ในเรื่องนี้ แซมมี่ก็ทำการบ้านพอสมควรเลย เพราะจะมีฉากที่ย้อนไปถึงสมัยยังเป็นนักศึกษา สำหรับตัวเราผ่านมานานหลายปีแล้ว แรกๆจะเขินหน่อยเพราะไม่ชิน แต่จังหวะที่ถ่ายเราตัดผมสั้นพอดี แล้วก็ไว้ผมหน้าม้าด้วย ก็ทำให้รู้สึกเหมือนกับเราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง คาแรกเตอร์ของหนูดีจะเป็นคน มองโลกในแง่ดี แบ๊วๆหน่อย แต่พอเรียนจบโตขึ้นความคิดก็จะโตตามวัยเหมือนกัน ส่วนที่ได้กลับมาเล่นกับพอร์ช ต้องบอกเลยว่าดีใจค่ะ เพราะเราห่างกันไปนาน 5 ปีได้ พอกลับมาทำงานด้วยกัน สนุกมาก พอร์ชเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี และเก่ง คือเวลายังไม่เข้าฉากเขาจะพูดเล่น แซวทุกคน แต่พอเข้าฉากปุ๊บ เขาก็กลายเป็นวศินได้ทันทีเหมือนกัน เรื่องนี้บทของพอร์ชค่อนข้างหนักแต่พอร์ชทำได้ดีจริงๆค่ะ อยากฝากให้ทุกคนติดตามชม และเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานทุกท่านด้วยนะคะ” ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธนี้ ทางช่อง 7.

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง