“ฝน ศนันธฉัตร” เก็บทุกหลักฐาน! เตรียมดำเนินคดีข่าวปลอม ลือสัมพันธ์นักแข่งรถชื่อดัง “กี้ สราวุธ”


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ซะแล้ว สำหรับกรณีของอุบัติเหตุรถหรูเฟอรารี่สีแดงพุ่งชนแท่งปูแบริเออแนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าจนพังยับ โดยมีผู้บาดเจ็บคือนักแข่งรถชื่อดัง “กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล” และนักแสดงสาว “ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” หรือ “ฝน ฮอร์โมน” ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

แต่แล่วล่าสุดทางอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว “ฝน” ได้มีการโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความของผู้ใช้สื่อออนไลน์บัญชีต่างๆ ที่มีการพูดถึงประเด็นความสัมพันธ์ของเธอและนักแข่งรถ ทำให้สาว “ฝน” ได้เก็บทุกหลักฐานเอาไว้ พร้อมเผยว่า

“สวัสดีค่ะ ฝากถึงแอดมินเพจและคนคอมเมนต์นะคะ ขอแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ข่าวที่เขียนไม่เป็นความจริง พี่เขาไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีภรรยา และคนที่เฝ้าอาการอยู่คือฝนและทางครอบครัวของพี่เขานะคะ ตอนนี้อาการปลอดภัยดี ทั้งฝนและพี่เขาอยู่ในขบวนการรักษาของแพทย์ สำหรับเพจนี้ที่ไม่มีจรรยาบรรณและทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ทั้งแอดมินและบุคคลที่คอมเมนต์ คุยกันอีกทีผ่านขบวนการทางกฎหมายนะคะ ไม่รับคำขอโทษค่ะเพราะว่าจะได้เป็นตัวอย่างให้บุคคลสาธารณะคนอื่นๆที่เคยโดนข่าวแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณค่ะ”

อีกทั้งในไอจีสตอรี่ของสาว “ฝน” ได้มีการโพสต์ข้อความชาวเน็ต โดยเธอเองก็ได้บอกว่า “เก็บหลักฐานหมดแล้วนะคะ สำหรับข่าวปลอมและคอมเมนต์ไม่หวังดี เตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายนะคะ” และ “ตอนนี้ตำรวจไซเบอร์เก่งนะคะ ตามบุคคลในโลกออนไลน์และดำเนินการทางกฎหมายได้ หวังว่าจะได้บทเรียนค่ะ” ซึ่งก็มีแฟนๆ จำนวนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอเช่นกัน

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง